web analytics

ติดต่อเรา

ยามาฮ่าสุพรรณบุรี รับ 4 Gold Prize

Yamaha Thailand Music Festival สีสันแห่งดนตรีที่สร้างเมล็ดพันธุ์ดนตรีชั้นดี โดยเฉพาะ เยาวชนเมืองสุพรรณบุรี โชว์ทักษะการเล่นดนตรีพิสูจน์ความสัมฤทธิ์ผลอันยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย ชูหลักสูตร Yamaha ดีที่สุด ที่คิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาวเดชั่น ประเทศญี่ปุ่น

Gold Prize 4 เหรียญทอง รางวัลที่แสดงศักยภาพ และเพิ่มความมั่นใจแก่นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่ทางผู้บริหาร “ณัฐตชา  จันทกลัด”  ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี  ตระหนักดีว่าดนตรีกับเยาวชนรุ่นใหม่ เป็นสิ่งที่ควบคู่กัน และมีประโยชน์มากที่สุดทั้งเรื่องสมาธิ จิตใจ อารมณ์ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  และลดความก้าวร้าวทางสังคม  นำทีมนักเรียนยามาฮ่า เปิดประสบการณ์ดนตรีประสบความสำเร็จ ในรอบคัดเลือก Yamaha Thailand Music Festival  2018 คว้า Gold Prize  จาก 4 ประเภทการแข่งขันได้ตัวแทนเด็กเก่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ประเภท  Violin Duet  ได้แก่ ด.ญ.แพรยาภา มิตรสันติสุข และ  ด.ช.พุทธิชาต อ่อนละออ, ประเภท  Junior Guitar Talent  ได้แก่ ด.ญ.รัศม์ริศา ภูริพิพัฒน์ธาดา ด.ช.รวิภัทร เคหสว่างวงศ์, ประเภท Guitar Ensemble  ได้แก่ ด.ญ. สุตาภัทร วัชรคงศักดิ์ ด.ญ.พุทธิชา อ่อนละออ ด.ญ.ณัฐณิชา สอิ้งทอง, ประเภท  Band Challenge ได้แก่ ด.ช.ศรีธนนชัย ขวัญเมือง ด.ช.เสฏฐวุฒิ  ทองสุข ด.ช.รัฐธีร์ เอกไชยวิวัชร์ ด.ช.ชญาพงศ์ อู่สุวรรณ ด.ช.กิตติกร หอมเกตุ ด.ญ.วรวลัญช์ ศรีตุลารักษ์  และด.ญ.จิณณภัทร เคหสว่างวงศ์  เด็กเก่ง เพราะฝึกสอนโดยครูที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นพิเศษ และยังมีน้องๆ อีกหลายคน   ที่ได้รางวัล Silver Prize 3 เหรียญ และ Bronze Prize  4 เหรียญ ถือว่าเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีและแนวทางในการพัฒนาฝีมืออีกทางหนึ่ง

เวที Yamaha Thailand Music Festival ได้ริเริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2512 ที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นทุกปี เพื่อโชว์ศักยภาพนักเรียนดนตรีในเครือข่ายทั่วประเทศ ที่ผ่านการเรียนดนตรี Yamaha Music Worldwide Education System หลักสูตรยอดนิยมที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนมากที่สุดกว่า 40  ประเทศทั่วโลก เฟ้นหาคนเก่งจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่าทั่วประเทศ ปัจจุบัน มีเด็กไทยหลายคนสร้างชื่อเสียง และเป็นตัวแทนเด็กไทยร่วมงานดนตรีในระดับสากล นั่นแสดงถึงความสัมฤทธิ์ผลของหลักสูตร “ยามาฮ่า” สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย และเวทีนี้ยังจุดประกายเด็กๆ กล้าแสดงพลังดนตรีต่อหน้าสาธารณชนและส่วนรวม เพื่อสั่งสมประสบการณ์ที่ดี เพราะนี่คือ เมล็ดพันธุ์ดนตรีชั้นดีของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *