web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ ส่งมอบรถ 90 คัน แก่ลูกค้าองค์กร

เอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ 90 คัน แก่ลูกค้าองค์กรใหญ่ของประเทศไทย ผ่านบริษัท วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ

สำหรับลูกค้าที่ได้สั่งซื้อรถของบริษัทฯ คือ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในผู้นําธุรกิจบริการรถยนต์เช่าของประเทศไทย ได้สังซื้อรถอเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จํานวน 50 คัน เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและรักษามาตรฐานการให้บริการของบริษัทให้มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลมากยิ่งขึ้น

นายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชัน จํากัด ให้เกียรติเป็ นผู้รับมอบ พร้อมกล่าวว่า บริษัทฯ มีมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านสมรรถนะ การขับขี่ และความสะดวกสบาย รวมทั้งความทนทานและความสะดวกสบายในการบำรุงรักษา ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจรถยนต์เช่า และเพื่อให้บริษัทฯ สามารถก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจดังกล่าว บริษัทฯ ต้องการรถยนต์ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า และบริษัทฯ

อีกแห่งหนึ่งคือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกํากับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ที่มีหน้าที่หลักในการให้บริการและจําหน่ายไฟฟ้าให้แก่ประชาชนในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ยกเว้นในเขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งได้ซื้อ รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ จำนวน 40 คัน

นายบุญชัย ตันติกร ผู้อํานวยการกองควบคุมระบบผลิต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวว่า สาเหตุที่เหลือกใช้รถกระบะมิตซูบิิชิ ไทรทัน เหตุผลสําคัญ คือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมทั้งปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสม

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *