web analytics

ติดต่อเรา

พลากูน รีสอร์ท @ ระยอง

เปิดโอกาสตัวเองหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ด้วยการเดินทางไปพักผ่อน ณ สถานที่ห้อมล้อมด้วยแมกไม้สีเขียว และธารน้ำชุ่มชื่นใจ รู้สึกผ่อนคลาย สงบเงียบ และเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง… Phalagoon (พลากูน) Resort ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ สะดวกสบายได้ในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมต้อนรับลูกค้าครอบครัว คู่รัก และกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทเข้ามาสัมผัสกับรีสอร์ทกลางน้ำ เหมาะเป็นแหล่งพักกายและใจ ก่อนออกไปทัวร์แหล่งท่องเที่ยวฝั่งตะวันออกมากมายที่อยู่รายล้อม ทั้งยังเติมเสน่ห์ชักชวนผู้มาเยี่ยมเยียนสนุกกับการแชร์ความชอบและความรู้เรื่องต้นไม้กับเจ้าบ้านอย่างออกรส เหมือนได้พาตัวเองกลับบ้าน เอนกาย พักใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ รื่นรมย์กับช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนใกล้ตัว 

ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้มาเยือน “Phalagoon (พลากูน) Resort” แห่งนี้ถูกล้อมรอบด้วยคลองน้ำ จึงจุดประกายไอเดียสร้างที่พักกลางน้ำที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมือนอย่างมัลดีฟ กลายเป็นรีสอร์ทกลางน้ำแห่งแรกในจังหวัดระยอง โดยมุ่งหวังให้คนที่ชื่นชอบและต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติเต็มที่ ทั้งกลุ่มครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนวัยทำงาน ได้มีความรู้สึกว่าที่นี่เป็นบ้านหลังที่สองของคนรักธรรมชาติ ประกอบกับเจ้าของรีสอร์ทที่มีความรักต้นไม้เป็นทุนอยู่แล้ว จึงคาดหวังจะใช้พื้นที่ธรรมชาติของตนไว้แลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องต้นไม้กับลูกค้าได้บ้าง

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่พักส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมความสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึงได้ นั่นทำให้การออกแบบและรายละเอียดทุกอย่างภายใน Phalagoon (พลากูน) Resort ต้องสอดรับกับแนวคิดนี้ เมื่อลูกค้าเข้าสู่ที่พักอาศัย จะได้พบกับบ้านดีไซน์โมเดิร์นถึง 16 หลัง ซึ่งเป็นบ้านกลางน้ำ 10 หลัง และบนดินอีก 6 หลัง โดยเป็นห้องกว้างขวาง 40 ตารางเมตร ซึ่งภายในมีเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่นอนได้ 2 คนสบาย ๆ และมีเตียงคู่ให้เลือกหนึ่งเรือน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น บ้านทุกหลังมีระเบียงไว้ชื่นชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมห้องน้ำในตัว เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี และ wifi สนนราคาเพียงคืนละ 1,000 บาท สำหรับวันธรรมดา และ 1,200 บาทในวันเสาร์-อาทิตย์ ทั้งยังมีเรือนสัมมนา ห้องอาหาร คาราโอเกะ บริเวณบาร์สำหรับนั่งชิลล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริเวณพื้นที่ให้ใช้สอยมากมาย เพื่อทำกิจกรรมสันทนาการ ปิ้งย่าง แคมปิ้ง เป็นต้น เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะได้ถึง 30- 50  คนเลยทีเดียว

ไม่ใช่เพียงบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติโดยรอบที่ทำให้ Phalagoon (พลากูน) Resort โดดเด่นและมีเสน่ห์แตกต่างจากที่พักทั่วไปที่มักเป็นอาคารหรือตึกสูงแล้ว ยังมีศักยภาพด้านทำเล เข้าถึงไม่ยาก อยู่ติดถนนใหญ่ ใช้เวลาเดินทาง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา หรือเพียง 15 นาทีจากนิคมอุตสาคมอุตสาหกรรมมาบตาพุต หรือหากขับรถจากตัวเมืองระยองมาที่รีสอร์ทก็เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งในรัศมีหนึ่งกิโลเมตรยังมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหารทะเล ตามสั่ง อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น รวมทั้งผับบาร์  และยังใกล้แหล่งจับจ่ายซื้อของส่วนตัว แค่ 500 เมตรก็ถึงตลาดคนเดิน หรือขับรถออกไปเพียง 4 กิโลเมตรก็ชอปปิ้งที่เทสโก้โลตัสได้แล้ว ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายได้ในเวลาอันใกล้ อาทิ วัดญานสังวราราม, Swiss Sheep Farm Pattaya, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, เรือรบหลวงจักรีนฤเบศร, ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา รวมทั้งชายหาด โดยอยู่ห่างจากหาดพลาเพียง 400 เมตร 

นอกจากนั้นที่ Phalagoon (พลากูน) Resort แห่งนี้ ยังเติมเต็มทุกความต้องการพิเศษของลูกค้า โดยมุ่งเน้นไปที่การอำนวยความสะดวกให้เต็มที่ เช่น เปิดโซนสนามหญ้าสำหรับการจัดอีเว้นต์ หรือจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะ หรือจะให้ประสานงานจัดทริปดำน้ำ ตกปลา แวะเกาะเต่า ชมการเลี้ยงเต่า ให้คำแนะนำร้านอาหารจานเด็ดพร้อมบริการรับส่งอาหาร โดยชาร์จค่าเดินทางตามจริง หรือหากมาเป็นกลุ่มอย่างน้อย 10 คนและต้องการรถรับส่งจากขนส่งระยอง ก็สามารถติดต่อให้ทางรีสอร์ทจัดการให้ได้อีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 08-9699-5597 หรือ www.facebook.com/Phalagoon-Resort-186591101827790/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *