web analytics

ติดต่อเรา

ปตท. จับมือ ยามาฮ่า และซิมเพนกวิน เอาใจผู้ขี่มอเตอร์ไซค์

ปตท. จับมือ ยามาฮ่า และซิมเพนกวิน เอาใจผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ ครั้งแรกในประเทศไทย ส่งแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ ต่อ”  เติมน้ำมัน รับค่าโทรค่าเน็ตตลอดปี พร้อมให้ลุ้นโชค มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟินน์ 50 คัน คืนกำไรยาวนานตลอดปี 2561 นี้ เอาใจผู้ขี่จักรยานยนต์กว่า 20 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมลุ้นรับโชค มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รุ่น ฟินน์ จำนวน 50 คัน มูลค่ารางวัลละ 42,500 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,125,000 บาท

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ” ซึ่ง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด ผู้บริหารซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัดรายแรกของไทย และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจัดขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญอีกกลุ่มของ ปตท. พร้อมเปิดตัว “ซิมเพนกวิน ไรเดอร์” ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ขี่รถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปตท. มุ่งมั่นพัฒนาทั้งสินค้าและบริการในสถานีบริการน้ำมันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้ดีที่สุดมาโดยตลอด รวมทั้งยังได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างหลากหลาย เพื่อคืนกำไรผู้บริโภคที่สนับสนุน ปตท. เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาแคมเปญส่งเสริมการขายในสถานีบริการน้ำมันส่วนใหญ่มักมีการกำหนดการเติมน้ำมันขั้นต่ำที่ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สามารถร่วมรับสิทธิพิเศษได้ เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มียอดการเติมต่อครั้ง โดยเฉลี่ยครั้งลประมาณ 50 ถึง 100 บาท ต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำในการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ทั้งที่ลูกค้าในกลุ่มนี้มีความถี่ในการเติมเฉลี่ยสูงถึงประมาณสัปดาห์ละ ครั้ง และยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนมากอีกด้วย ปตท. ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้ากลุ่มผู้ขี่รถจักรยานยนต์นี้และเล็งเห็นว่าควรมีกิจกรรมเพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด หรือ ซิมเพนกวิน และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “เติมปั๊บ รับ ต่อ” เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าผู้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ไว้วางใจใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ด้วยดีเสมอมา

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2018  บริษัทฯ มีกลยุทธ์ในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ  เพื่อเพิ่มศักยภาพให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ทุกเซกเมนต์ ยามาฮ่าได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้ขี่ในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นอกจากจะมีจุดเด่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีความทันสมัยยังมีความโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถจักรยานยนต์แต่ละกลุ่มให้ได้รับความคุ้มค่าและประหยัดได้เป็นอย่างดี การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดเพื่อเปิดโอกาสให้ยามาฮ่าได้ดูแลลูกค้ารถจักรยานยนต์อย่างใกล้ชิด ทั่วประเทศโดยการร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน สำหรับผู้ที่แลก “ซิมเพนกวินไรเดอร์” และเติมเงิน 20 บาท หรือผู้ที่ส่งภาพใบเสร็จเติมน้ำมัน เพื่อรับค่าโทรค่าเน็ตซิมเพนกวินฟรี บาท ทั้งนี้ ในช่วงวันนี้ – 31 มีนาคมลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าที่ร้านผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ก็จะได้รับ “ซิมเพนกวินไรเดอร์” เช่นกัน

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน    กล่าวว่า “การจับมือกับ ปตท. และยามาฮ่าครั้งนี้ถือเป็นเกียรติกับแบรนด์เพนกวินเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ระดับประเทศ ทั้งสองแบรนด์ สำหรับเพนกวิน เรามีถือว่าครั้งนี้เป็นการขยายฐานลูกค้าของเพนกวินครั้งสำคัญ เพื่อให้เกิดการรับรู้สู่วงกว้างขึ้น  ในปัจจุบันการเติมน้ำมัน และการใช้โทรศัพท์มือถือต่างก็เป็นส่วนหนึ่ง ของชีวิตประจำวันผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งต้องเติมน้ำมันแทบทุกวัน เราจึงเปิดตัว “ซิมเพนกวินไรเดอร์” ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้มือถือมากขึ้น โดยมาพร้อมการเปิดตัวแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ” เมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท จะได้รับค่าโทรค่าเน็ตฟรี ตลอดปี  ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแบบง่ายๆ แจกจริงแจกกันยาวนานถึง 1 ปีเต็ม ตลอดปี 2561 นี้ และมั่นใจว่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้า ผลักดันให้ซิมเพนกวินเป็นขวัญใจผู้ขี่รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ด้วยการเป็นตัวช่วยในด้านความประหยัดและความคุ้มค่า”

สำหรับแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ”  ที่ให้เติมน้ำมัน รับค่าโทรค่าเน็ตฟรี ตลอดปี” จะคืนกำไร ให้ลูกค้าผู้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยเมื่อเติมน้ำมันเบนซินหรือแก็สโซฮอล์ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ ต่อ

ต่อที่ 1 รับค่าโทร ค่าเน็ตฟรี ตลอดปี เมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท รับฟรี ค่าโทรค่าเน็ตซิมเพนกวิน 5 บาท โดยรับสิทธิ์ได้ 1 เบอร์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน และไม่เกิน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 15 มกราคม – 31 ธันวาคม 2561 โดยทำได้ผ่าน ช่องทางได้แก่ แอปพลิเคชั่นซิมเพนกวิน:  ถ่ายภาพใบเสร็จค่าเติมน้ำมัน ปตท. ผ่านหน้าบริการในแอปพลิเคชั่นเพนกวิน โดยใบเสร็จจะต้องมีสภาพสมบูรณ์ ตัวหนังสือชัดเจน ไม่มีรอยยับ หรือฉีกขาด หรือ กดรหัส: *555* เลขผู้เสียภาษี หลักสุดท้าย*เลขที่ใบเสร็จ 4 หลัก*วันเดือน 4 หลักแล้วกดโทรออก

ต่อที่ 2 แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ฟรี รับคูปองแลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์และเติมเงิน 20 บาท ได้ที่ร้าน 7Eleven และร้านJiffy ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่ 15มกราคม – 31 มีนาคม 2561 โดยลูกค้าที่ใช้สิทธิ์แลกรับซิม จะได้รับ ซิมเพนกวิน ไรเดอร์ ที่มีเงินในซิมจากการเติมเงิน 20 บาท และวันใช้งาน 30 วัน (ซิมเพนกวินราคาปกติ 49  บาท มีเงินในซิม 15 บาท) โดยมีอัตราค่าบริการหลักดังนี้ ค่าโทรภายในประเทศ วินาทีละ สตางค์ คิดตามจริงตั้งแต่วินาทีแรก ทุกเครือข่าย ค่าบริการอินเทอร์เน็ต คิดตามการใช้จริง 25 สตางค์/MBแต่สูงสุดไม่เกินวันละ 49 บาท (ความเร็วอินเตอร์เน็ต 4 Mbpsค่าบริการ SMS ภายในประเทศ ครั้งละ บาท

ต่อที่ 3 ลุ้นรับจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คันสำหรับลูกค้าซิมเพนกวินที่ส่งภาพใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือกดรหัสส่ง เพื่อรับค่าโทรค่าเน็ต  ซิมเพนกวินฟรี หรือผู้ที่แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ และเติมเงิน 20 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 31 มีนาคม 2561 มีสิทธิ์ลุ้นรับจักรยานยนต์   ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน โดยสามารถ ติดตามรายละเอียดการประกาศรางวัลได้ที่ รายการเช้านี้ที่หมอชิตรายการ The Cover เหมือนขั้นเทพ, รายการคู่ซ่าพาแซ่บ และ www.facebook.com/PenguinSIM

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *