web analytics

ติดต่อเรา

“บอย-ปกรณ์” แอ่วเหนือ ฉลองเปิดตัว “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา”

กรี๊ดดดดสิคะรออะไร งานนี้ไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ก็หัวใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ เมื่อ ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ บอสสาวแห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ชวนพระเอกหนุ่มหล่อ  สายเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บินตรงเยือนพะเยาเป็นครั้งแรก ฉลองเปิดตัว ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา ความบันเทิงและแหล่งแฮงค์เอ๊าท์แห่งใหม่ของชาวพะเยา พร้อมจัดแฟนมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ โดยได้รับเกียรติจาก สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา บจ.กลุ่มเซ็นทรัล และ ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ฮอตขนาดไหนไม่ต้องสืบ เพราะการมาเยือน ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา ของ บอย ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมาฉลองเปิดห้างใหม่ แล้วยังเป็นการมาเยือนพะเยาครั้งแรกของ บอย ด้วย งานนี้ทำเอาห้างเกือบแตก!! แฟนคลับล้นทะลักยาวไปสุดลูกหูลูกตา โดยทันทีที่ บอย ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย หวีดหูแทบดับ เป็นการให้ความต้อนรับแบบอบอุ่นสุด ๆ

งานนี้ บอย ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง คว้าไมค์ โชว์เสียงร้องเพราะ ๆ นุ่ม ๆ ละมุนถึงกลางใจ ถึงสองเพลง แค่เพลงแรก ก็เอาใจสาวเหนือ เขินม้วนกันตัวบิดซะแล้ว กับเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ” ต่อด้วย เพลง “หยุด” ที่เพราะจับใจ ทำเอาเหล่าคนรัก บอย อยากหยุดหัวใจไว้ที่ บอย คนเดียว ฮิ้ววว

ฟังเพลงรักหวาน ๆ ไปแล้ว แต่มันยังไม่ใกล้ชิดนี่สิ เฮียบอย เลยจัดให้แฟน ๆ ฟินเว่อรรร์ ด้วยเกม “1 คำขอที่คุณปรารถนา” เพียงแฟน ๆ ผู้โชคดี บอกว่าต้องการอะไรจาก บอย ก็จะได้สิ่งนั้นสมใจ!! ภาพที่ออกมาเลยจะได้เห็น แฟนผู้มีแต้มบุญสูง ได้กอด หอมแก้ม ได้เซลฟี่กับ บอย แบบใกล้ชิดสุด ๆ

จ้างร้อยเล่นล้านแบบนี้ ได้ใจแฟน ๆ ชาวพะเยาไปเต็ม ๆ สำหรับ ศูนย์การค้า ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *