web analytics

ติดต่อเรา

ซัมมิท แคปปิตอล เดินหน้าเต็มสูบ ดันขึ้นแท่นเบอร์ 1

ซัมมิท แคปปิตอล เผยผลประกอบการ ปี 2560 รายได้เติบโตมากกว่า 30% มั่นใจเศรษฐกิจ ปี 2561 แกร่ง ดันธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอไซด์ และสินเชื่อบุคคล เติบโต พร้อมเดินหน้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 สินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์ ดันรายได้รวมเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 20%

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ผลดำเนินงานของบริษัทปี 2560 เติบโตสูงขึ้นมากกว่า 30% จากปีก่อน โดยยอดสินเชื่อคงค้างรวมเพิ่มขึ้น 42% ขณะที่สัญญาใหม่ของสินเชื่อเข้าซื้อรถมอเตอร์ไซด์เพิ่มขึ้น 34% เมื่อเทียบกับตลาด ซึ่งคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตมากกว่า 3% ภาวในสิ้นปี 2560 ส่วนปริมาณหนี้เสีย (NPL) น้อยกว่า 1 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี

สำหรับปี 2561 จากสภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง ปี 2561 ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) คาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศจะอยู่ที่ 3.6-4.6% อีกทั้งรายได้ภาคเกษตรมีแนวโน้มประบตัวดีขึ้น โดยบริษัทฯ มีการเตรียมความพร้อมในหล่ยด้านเพื่อการก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์ ตามกลยุทธ์ Becoming Numer 1 ภายในสิ้นปีงบประมาณ 2561 ตั้งเป้ารายได้รวมจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 20%

นอกจากนี้ เตรียมทุ่มงบมากกว่า 60 ล้านบาท พัฒนาระบบ เช่น ระบบปฎิบัติการงานสินเชื่อ Summit Smart System เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และทำให้การดำเนินง่นภายในมีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถอนุมัติสินเชื่อภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *