web analytics

ติดต่อเรา

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดศักราชใหม่ ปรับแผนประกันรับปี 61

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดปี 2561 ปรับแผนกลยุทธ์รับมือการเปลี่ยนแปลงของตลาดปัจจุบัน สร้างความพร้อม เสริมความแข็งแกร่งทั้งภายในภายนอก ด้วยพลังจากทีมงานมืออาชีพ พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ยกเซทตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เปิดปีบุกตลาด ด้วย 2สินค้าใหม่ “ห่วงรักสมาร์ท” ช่วยสร้างหลักประกันที่มั่นคง เน้นความคุ้มครองสูงทั้งชีวิตและอุบัติเหตุ ตอบโจทย์การวางแผนความมั่นคงให้ชีวิต ครอบครัวและคนที่รัก และอีกหนึ่งสินค้าหลัก “กรุงเทพ 118” หลักประกันให้ความคุ้มครองที่ครบครัน พร้อมสร้างเงินออมที่มั่นคง สะสมง่ายเริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน

นายเรืองศักดิ์  ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี2561 นี้เป็นปีของความเปลี่ยนแปลงและการสร้างความแข็งแกร่งของกรุงเทพประกันชีวิตในหลากหลายรูปแบบ ด้วยการต่อยอดแนวคิดเดิม“Change is Good ทุกความเปลี่ยนแปลงมีสิ่งที่ดีเสมอ” จนถึงในปีนี้ ตั้งเป้าสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ในตลาดตามแนวคิด “Make a Change หรือ เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่แตกต่าง” ทั้งการปรับรูปแบบสินค้าให้ตรงใจตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนแนวคิดแบบประกันใหม่ให้เหมาะสมกับความต้องการการวางแผนทางการเงิน ครอบคลุมทุกเป้าหมาย ทุกกลุ่มผู้บริโภค รวมทั้งการสร้างความแข็งแกร่งของทีมที่ปรึกษาการเงินและตัวแทนประกันชีวิต

ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ความเสี่ยงในการใช้ชีวิตมากขึ้น ดอกเบี้ยตลาดมีสถิติลดลงอย่างต่อเนื่อง ค่าครองชีพสูงขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น หรือสถิติการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงหรือโรคภัยใหม่ที่ไม่คาดคิดเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคต้องเผชิญกับภาระค่าใช้จ่ายที่มาโดยไม่รู้ตัว เพื่อรองรับกับความเสี่ยงและเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ การวางแผนการเงินจึงเป็นสิ่งจำเป็นต่อคนในยุคนี้”

“จากปัจจัยดังกล่าวกรุงเทพประกันชีวิตจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนรูปแบบชีวิตที่มั่นคงและการสร้างความมั่งคั่งควบคู่กันไป ปี 2561 นี้การออกแบบผลิตภัณฑ์จึงมีการเน้นการเพิ่มความคุ้มครองด้านต่างๆ ให้ครอบคลุมและครบครันมากยิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์หลัก และสัญญาเพิ่มเติมที่ช่วยเติมเต็มความคุ้มครองตามเป้าหมายที่ต้องการ โดย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พร้อมบุกตลาดตั้งแต่ต้นปี ได้แก่ “ห่วงรัก สมาร์ท” แบบประกันที่จะช่วยดูแลให้ความรัก ความมั่นคงกับตนเองและคนที่คุณรัก เน้นความคุ้มครองชีวิต ควบคู่กับความคุ้มครองอุบัติเหตุอย่างครบครัน โดยรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 70 ปี คุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี พร้อมรับความคุ้มครองสูงสุดถึง 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และรับเงินคืน 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่ออยู่ครบสัญญา”

ทั้งนี้ นอกจากแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองแล้ว กรุงเทพประกันชีวิตยังเสริมทัพด้วยแบบประกันใหม่ “กรุงเทพ 118” แบบประกันที่สร้างเงินออมได้ง่ายๆ พร้อมความคุ้มครองรอบด้าน ให้ทุกวินาที คุณสามารถก้าวไปได้อย่างมั่นคง เริ่มต้นสะสมสบาย เพียง 40 บาทต่อวัน คุ้มครองนาน 18 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 12 ปี รับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา 118% ของเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระแล้ว คุ้มครองกรณีเสียชีวิต รับ118% ของเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระแล้ว พร้อม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และรับความคุ้มครองเพิ่มฟรี อีก 2 ต่อ ต่อที่ 1 คุ้มครองกรณีเสียชีวิต หรือสูญเสียอวัยวะและสายตาเนื่องจากอุบัติเหตุ ต่อที่ 2 คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 5 เท่า ของเบี้ยประกันภัยรายเดือน ต่อครั้งที่เข้ารักษา

ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ เพิ่มความคุ้มครองให้ครอบคลุม ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังเลือกสร้างความคุ้มครองอื่นๆ ได้ ด้วยสัญญาเพิ่มเติมทั้งในด้านสุขภาพ โรคร้ายแรง ทุพพลภาพ และความคุ้มครองเฉพาะด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย และเบี้ยประกันชีวิตของทั้ง 2 สินค้า สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุข ความมั่นคงให้คนไทยทุกครอบครัว นอกจาก กรุงเทพประกันชีวิตจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความมั่นคงและความมั่งคั่งทางการเงินให้แก่ประชาชน ให้มีหลักประกันคุ้มครองชีวิตและเพิ่มพูนฐานะทางการเงินแล้ว ปีนี้เรายังเสริมทัพทีมที่ปรึกษาการเงินและตัวแทนประกันชีวิตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งตัวแทนและผู้บริโภค ให้ความรู้และอบรมตัวแทนด้วยแผนการอบรมที่เข้มข้นเพื่อพัฒนาศักยภาพที่ปรึกษาการเงินและตัวแทนของบริษัทให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ สามารถวางแผนการเงินให้กับประชาชนได้อย่างมีคุณภาพอีกด้วย”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *