web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ แต่งตั้งผู้จัดการใหม่

ด้วยความหลงใหลในจิตวิญญาณแห่งการโรงแรมอย่างเต็มเปี่ยมและความกระตือรือร้นในการเดินทางที่ไม่เคยหยุด  จึงทำให้ มร.จอร์จ วารูกีส (Mr. George Varughese) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) คนปัจจุบัน ได้นำแรงบันดาลใจมาเป็นแรงผลักดันในการบริหารงานโรงแรมของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล(Marriott International) ตลอดระยะเวลาหลายปี ด้วยทัศนคติและวิสัยทัศน์ที่นำมาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสมกับหลากหลายวัฒนธรรมอันแตกต่าง และด้วยประสบการณ์แบบมืออาชีพ กอปรกับความเชี่ยวชาญถึง 28 ปีในธุรกิจการโรงแรมหรู ทั้งในประเทศออสเตรีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา จีน มาเลเซีย และออสเตรเลีย ย่อมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่พาเขามาสู่การปฏิบัติภารกิจอันหลากหลายและเติมเต็มบทบาทความรับผิดชอบด้านต่างๆ ในฐานะผู้จัดการทั่วไป

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ มร. วารูกีส เคยรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เมลเบิร์น แมริออท (Melbourne Marriott Hotel) ซึ่งตลอด 7 ปีของการทำงานที่ผ่านมา เขามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนโรงแรมให้บรรลุถึงผลลัพธ์แห่งความสำเร็จอย่างเข้มแข็ง ยังไม่นับรวมรางวัลทางอุตสาหกรรมอีกมากมาย ทั้งระดับชาติและรัฐ มร.วารูกีส สั่งสมประสบการณ์ในหลากหลายสาขา ซึ่งรวมไปถึงการเปิดตัวโรงแรมสามแห่ง โดยเขาจบการศึกษาด้านบริหารการโรงแรม (Hotel Management) จากโรงเรียนการโรงแรม โฮเทลฟาคสคูเลอ บาด ฮอสกาสไตน์ (Hotelfachschule Bad Hosgastein) ในออสเตรีย และจบการศึกษาสาขาบริหารธุรกิจระดับผู้บริหาร (Executive MBA) จากมหาวิทยาลัยอาร์เอ็มไอที (RMIT University) ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

“การสร้างเส้นทางอาชีพด้านการโรงแรมได้นำทางให้ผมออกเดินทางไปทั่วโลก และได้เรียนรู้ถึงความสำคัญในการปรับประยุกต์ให้เข้ากับวัฒนธรรมอันหลากหลาย และสร้างซึ่งทีมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในการบริหารนโยบายกลยุทธ์ การบรรลุถึงผลลัพธ์อย่างทวีคูณ และครอบครองส่วนแบ่งการตลาด ด้วยความทุ่มเทอย่างเข้มแข็งในการสร้างสรรค์ซึ่งวัฒนธรรมการบริการลูกค้าผ่านการเชื่อมโยงถึงผู้คน เมื่อคุณรักในสิ่งที่คุณทำ
นั่นจะเป็นวิธีที่ช่วยให้ง่ายกับการทำงานอันเปี่ยมล้นด้วยพลัง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องได้เสมอ” ผู้จัดการทั่วไปผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และประสบการณ์อันเข้มข้นเผย

มร. วารูกีส ยังกล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมก่อนการเปิดตัวของโรงแรมอันน่าทึ่งแห่งนี้ เป้าหมายของเราคือการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ด้วยห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ 303 ห้อง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มหลักอีก 2 แห่ง – ทั้ง เดอะ พระยา คิทเช่น (The Praya Kitchen) ร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดนิ่งของเรา ตามมาด้วยร้าน เย้า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ คอมเพล็กซ์(Yào Restaurant & Rooftop bar complex) บนชั้น 32 นอกจากนี้ โรงแรมแห่งนี้ยังมีสถานที่จัดเลี้ยงในหลากหลายมิติอีกมากมาย ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 1,555 ตารางเมตร ซึ่งรวมไปถึงบริเวณคอร์ท ยาร์ดกลางแจ้ง โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะจุดประกายสีสันและชีวิตชีวาให้กับพื้นที่รายรอบสุรวงศ์ และตอกย้ำถึงการเป็นอัญมณีที่ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพฯอย่างแท้จริง”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *