web analytics

ติดต่อเรา

สัมผัส LEXUS ภายใต้แนวคิด “EXPERIENCE AMAZING”

นายบิณฑ สินรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้นิยาม “Experience Amazing” เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบและความปราณีตในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับช่างหัตถศิลป์ญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) ของยนตกรรมนำเข้าเลกซัส รวมทั้งการดูแลและบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) และกิจกรรมทางการตลาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle ซึ่งเป็นแบบฉบับของเลกซัสที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์รถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบสนองลูกค้าระดับบน  ที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่มุ่งหวังประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับอย่างแท้จริง เข้าสัมผัสนิยามแห่งภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ สะท้อนผ่านยนตกรรมหรูรุ่นใหม่ล่าสุด LS และรุ่นอื่นๆได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 (Thailand International Motor Expo 2017) ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พบกับยนตรกรรมของเลกซัสหลากหลายรุ่นที่นำมาแสดง ได้แก่

Lexus LS ใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 5 พัฒนาขึ้นโดยเน้นการผสมผสานรูปลักษณ์และเสน่ห์แห่งยนตรกรรมแถวหน้าที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา ผ่านมาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความปราณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) สะท้อนถึงขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” นำมาซึ่งบรรยากาศแห่งความสงบและความผ่อนคลาย สร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ มิอาจลืมเลือน

เลกซัส LS เจนเนอเรชั่นที่ 5 มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 3 ทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500h เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มาพร้อมกับชุดเกียร์ใหม่ Lexus Multi Stage Hybrid สุดยอดนวัตกรรมที่จะทำให้เครื่องไฮบริดขับสนุกเร้าใจยิ่งขึ้น อีกทั้งเครื่องยนต์ใหม่แบบเทอร์โบชาร์จคู่ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 500 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 10 ระดับ ตอบสนองสุนทรียะด้านการขับขี่สูงสุด และ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในรุ่น LS 350 ให้ความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยแนวทางการออกแบบชั้นเยี่ยม L-finesse ทำให้เลกซัส LS เป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด

Lexus LC500  บรรทัดฐานใหม่ของยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้กับเลกซัส LC500  ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตร ทำงานคู่กับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 จังหวะ ให้กำลังถึง 471 แรงม้า มอบสมรรถนะการขับขี่สนุกเร้าใจด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ Global Architect Luxury ใหม่ล่าสุดจากเลกซัส

NX300h และ NX300 The urbaNXplorer   Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่สะท้อนความโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมสุนทรียภาพในการขับขี่กับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เต็มสมรรถนะ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) ผสานกับการออกแบบภายในที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) เลกซัส NX จึงเป็นสุดยอดยานยนต์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์และพร้อมที่จะสร้างนิยามใหม่ของ ยนตรกรรม พรีเมี่ยม เออเบิร์น ครอสโอเวอร์

CT 200h  Live.Play.Fun.         สุดยอดยนตกรรมไฮบริด พรีเมี่ยมแฮทช์แบค ระดับหรู เลกซัส CT200h รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมความสมบูรณ์แบบที่เหนือระดับยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของการขับขี่แบบ “Full Hybrid

RX 450h, 350, 300 Live by your own rules  ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้า มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตรรุ่นใหม่ของเลกซัส เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) สะท้อนบุคลิกที่เหนือกว่าของ ผู้ครอบครองด้วยภาพลักษณ์สปอร์ต ผสานรูปทรงโดดเด่น ดุดัน เหนือใคร ด้วยความลงตัวของเส้นสายที่เชื่อมโยงกันจากด้านหน้าถึงด้านหลังอย่างมีดีไซน์ ทำให้รถดูมีมิติยิ่งขึ้น

RC 300 The Soloist Charisma ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ผสาน “ความร้อนแรงและความน่าหลงใหล” ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน

GS 450h, 350, 300, 300h Aggressively Irresistible นิยามใหม่แห่งยนตรกรรมซีดานระดับหรู คำตอบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความเร้าใจ และความหรูหราที่ลงตัวของชีวิต มาพร้อมนิยามแห่งความสมบูรณ์แบบให้ยิ่งสมบูรณ์แบบกว่าที่

ES300h “The Finest of Comfort” ยนตรกรรมที่สะท้อนนิยามใหม่ของซีดานสุดหรู   เลกซัส ES 300h ที่เน้นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ความปลอดภัยและความสะดวกสบายภายใต้แนวคิด “The Finest of Comfort” ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่สำคัญยังคงโดดเด่นด้วย ขุมพลัง Full Hybrid ในแบบฉบับของเลกซัส ออกแบบโดยผสานความสปอร์ตและหรูหราอย่างลงตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+)    เหนือระดับ

IS 300 และ IS300h Beastiful  Lexus IS ใหม่ สง่างามด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่คมเข้มปราดเปรียว สะท้อนความสปอร์ตอย่างแท้จริง มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) โฉบเฉี่ยวกับ 3-eye LED Headlamp โค้งรับกับไฟ LED Daytime Running Light คมเข้มด้วยชุดไฟท้ายรูปตัว L ซึ่งจัดเรียงอย่างมีมิติ สร้างมุมมองใหม่ที่บ่งบอกความเป็นผู้นำแห่งอนาคตของคุณ

พบข้อเสนอพิเศษภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 34

สำหรับผู้ที่จอง LS ใหม่ในงาน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทริป Lexus Test Drive The World พบไฮไลท์พิเศษ ทดลองขับรถเลกซัส ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเยี่ยมชมแหล่งกำเนิดของความปราณีต พิถีพิถัน หนึ่งเดียวในยนตรกรรมเลกซัส และ เยี่ยมชม Intersect by Lexus สถานที่แห่งแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์โดยเลกซัส

ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านยนตรกรรมจากเลกซัส ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 34 ณ บูทเลกซัส

ในวันที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 16:15 น. พบ นักแสดง พิธีกร บล็อกเกอร์สาว ซาร่า เล็กจ์

และ วันที่ 9 ธันวาคม เวลา 16:15 น. พบศิลปิน ดารา นักร้องหนุ่มมากฝีมือ  นาวิน ต้าร์

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club

รวมทั้งรับสิทธิพิเศษจาก Lexus Elite Club ผ่าน Mobile Application

ที่จะมอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ และสิทธิประโชน์เหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี   โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่าย    เลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

 

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *