web analytics

ติดต่อเรา

พิอาจิโอ กรุ๊ป และเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัว (VESPA 946) RED

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า”พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และแขกผู้มีเกียรติร่วมด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย ให้เกียรติร่วมงานกาล่าดินเนอร์เปิดตัวสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม (VESPA 946)RED ที่มาพร้อมสีแดงล้วนอันทรงพลังผนวกด้วยดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล โดยเวสป้ารุ่นพิเศษนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง พิอาจิโอ กรุ๊ป และองค์กร (RED) เพื่อร่วมระดมทุนจากทั่วโลกด้วยการจัดจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่องค์กรต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เพื่อร่วมแก้ปัญหาสำคัญดังกล่าวของโลกให้หมดไป โดยเนรมิตห้อง เดอะ บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้เต็มไปด้วยสีแดงทั่วทั้งงาน และคัดสรรเมนูเลิศรสให้ดินเนอร์มื้อนี้เป็นมื้อพิเศษกว่าใคร พร้อมด้วยโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากศิลปินชั้นนำอย่าง “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” และ “เอ้ กุลจิรา คงทอง(เอ้ The Voice)” และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่นำมาให้แขกผู้มีเกียรติรับชมตลอดทั้งงาน

สำหรับ (VESPA 946)RED คือที่สุดของงานดีไซน์ร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของรูปทรงรถ และเป็นครั้งแรกที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสีแดงทั้งคัน โดยทุกรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านการคิด และกระบวนการผลิตด้วยความประณีต ผสานด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดจำหน่าย(VESPA 946)RED โดยทุกๆ การจัดจำหน่าย ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบริจาค 150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,000บาท ต่อคัน ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย ในทวีปแอฟริกาใต้

(VESPA 946)RED โดดเด่นด้วยดีไซน์ของความเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่สุดของความเรียบหรูและสง่างาม โดยตัวถังทำจากเหล็กกล้า และส่วนประกอบควบกับตัวรถทั้งบังโคลนหน้า-หลัง และฝาครอบตัวถังด้านหน้าผลิตจากอะลูมิเนียม โดยทั้งหมดนี้จะทำให้ได้โครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น  ให้ความรู้สึกที่หรูหราและคลาสสิกไปพร้อมๆ กัน นอกเหนือไปจากสุดยอดงานดีไซน์บน (VESPA 946)REDแล้วนั้น สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแห่งคันนี้ ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 150 ซีซี 4 จังหวะ 3 วาลว์ มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยไอเสียได้เป็นพิเศษ อีกทั้งเครื่องยนต์ยังมีเสียงเบา ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบหมุนวน และยังมีระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรกแบบสองจานดิสก์เบรกหน้า-หลัง และระบบ Dual-Channel ABS เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น (VESPA 946)REDมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายให้ตกแต่งเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ให้กลายเป็นคันพิเศษที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

(VESPA 946)RED มีวางจำหน่ายในประเทศไทย สนนราคาที่ 599,000 บาท ท่านที่สนใจสามารถสั่งจอง (VESPA 946)RED ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *