web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านภาพลักษณ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Outstanding Brand Image for Environmental Friendly) อันเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า

มรปีเตอร์ แกลลี รองประธานสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลจาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ ประธานในพิธี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เรามีความภูมิใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในครั้งนี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของนิสสันที่มีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นิสสันได้พัฒนารถยนต์ไฟฟ้ามายาวนานกว่า 70 ปี เริ่มต้นด้วยรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก ทามะ ที่ผลิตขึ้นในปี พ.ศ. 2490” นายแกลลีกล่าว เราให้ความสำคัญกับคุณภาพอากาศและสภาพแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมของนิสสัน เช่น เทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) และรถยนต์ไฟฟ้า เช่น ลีฟ สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงความอัจฉริยะในการขับขี่แห่งอนาคต ทั้งในเรื่องพลังงานสะอาดและความยั่งยืน ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้และเพลิดเพลินในการขับขี่

ความมุ่งมั่นในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) สะท้อนได้อย่างชัดเจนผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องซึ่งรวมไปถึงยานยนต์ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น นิสสัน โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า

นอกจากนี้ เราได้ประกาศแผนการที่จะนำ ลีฟ ใหม่ เข้าสู่ประเทศไทย ซึ่งเราเป็นบริษัทฯ แรกที่ประกาศความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์มาสู่ประเทศ และนี่เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ในการส่งมอบนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ ให้กับลูกค้าของเราในประเทศไทย” นายแกลลีกล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *