web analytics

ติดต่อเรา

นักเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี ยิ้มรับความสุขเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่

เพื่อคนรุ่นใหม่  ตอบโจทย์ดนตรียุค 4.0 ทางโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี นำทีมโดยสองนักบริหาร     คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ  ผู้บริหาร  และคุณณัฐตชา  จันทกลัด  ผู้จัดการโรงเรียน เอาใจน้องๆ  ที่หลงรักเสียงดนตรี จัดกิจกรรมเพื่อเด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรี กับเทศกาลแห่งความสุข Merry X’mas & Happy New Year 2018 ชูหลักสูตรดนตรีศึกษาดีหนึ่งเดียวในเมืองไทย และนักเรียนทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด  Yamaha Music Worldwide Education System มาตรฐานเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับดนตรีกับเยาวชนควบคู่กันไปด้วยกัน

อีกทั้ง ยังตระหนักถึงครู และผู้ปกครองที่มีส่วนผลักดันน้องๆ ได้กล้าโชว์ทักษะความสามารถทางดนตรีร่วมกัน และร่วมสร้างสรรค์ความสนุกสนาน เพิ่มดีกรีความสุขไปกับเสียงเพลงต่างๆ ที่ถ่ายทอดผ่านเครื่องดนตรีชั้นดีจากยามาฮ่า โดยฝีมือของบรรดาศิลปินตัวน้อยซึ่งเป็นนักเรียนยามาฮ่าทุกคน

ที่สำคัญ กิจกรรมนี้ โชว์ความสัมฤทธิ์ผลของหลักสูตรยามาฮ่าที่สมบูรณ์แบบที่สุด และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อน ครู  และนักเรียนทุกคนที่เรียนดนตรีวิชาเปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ กลอง ไวโอลิน ขับร้อง ฯลฯ แสดงศักยภาพทางดนตรีของเด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรีออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด นับว่าเป็นการปูพื้นฐานดนตรีเพื่อก้าวสู่ความพร้อมของการพัฒนาดนตรีในยุค 4.0 ที่ยั่งยืนและทันสมัยที่วัยรุ่นยุคนี้สมัยนี้ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ และก้าวสู่ศักราชใหม่ 2018  เริ่มต้นความสุขทุกอณูดนตรีได้ที่ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โทร 035-451658-9,  081-456-3447

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *