web analytics

ติดต่อเรา

1 MORE หูฟังไฮเอ็นด์ แต่ค่าตัวแค่พันต้น!

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

อาจจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ของนักฟังระดับหูทอง ที่เพิ่งเกิดมาในโลกแห่งหูฟังได้ไม่กี่ปี แต่กลับสามารถทำยอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 50 ล้านชิ้นไปแล้ว กุญแจสำคัญของวันมอร์คือ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งหูฟังแบบมีสายและแบบไร้สาย ครอบคลุมไปถึงหูฟังแบบสอดหู (In-Ear Headphones) และหูฟังแบบครอบหู (Over-Ear Headphones) ตบท้ายด้วยราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 350-6,300 บาท

ล่าสุดวันมอร์เข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์หูฟังแบบสอดหู 8 รุ่น และหูฟังแบบครอบหู 2 รุ่น ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์หูฟังและอุปกรณ์เครื่องเสียง ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพคุ้มค่า เริ่มต้นจากกระบวนการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนทุกชิ้นเอง โดยไม่ต้องจ้างบริษัทอื่นเพื่อผลิตชิ้นส่วนให้ รวมถึงไม่ผ่านคนกลางที่ทำให้ราคาสูงขึ้น

สินค้าตัวที่น่าจับตามากที่สุดคือ หูฟังแบบสอดหูรุ่น Triple Drivers โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีด้านการออกแบบเสียง โดยมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียง 3 ตัว ทำให้ได้ค่าการตอบสนองต่อความถี่ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน มีความคมชัดและคุณภาพเสียงอันเยี่ยมยอดครบทุกรายละเอียดในทุกย่านเสียง (เทคโนโลยีดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการจดสิทธิบัตร) พร้อมสนนราคาค่าตัวเบาๆ เพียง 3,500 บาทเท่านั้น

ทริปเปิล ไดรเวอร์ส รองรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง (High-Resolution Audio) โดยผสมจุดเด่นของไดร์เวอร์ตัวขับเสียงแบบไดนามิกและไดร์เวอร์ Balanced Armatures เข้าด้วยกัน ให้ซาวด์สเตจสมจริง ขับน้ำเสียงชัดเจนและไพเราะมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังผลิตจากวัสดุเคลือบอลูมิเนียมอย่างดี ผสานดีไซน์ล้ำสมัยแต่สวมใส่สบายตามหลักสรีระศาสตร์ ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ที่สำคัญ ยังได้รับการปรับจูนเสียงโดย Luca Bignardi ชาวด์เอนจิเนียร์ระดับมือรางวัล Grammy Award อีกด้วย

คุณภาพและประสิทธิภาพทั้งหมดของทริปเปิล ไดรเวอร์สข้างต้น ยังไม่สำคัญเท่า การได้รับรองมาตรฐานหูฟังจาก THX Certified Headphones เป็นรายแรกของโลก อันถือเป็นการการันตีมาตรฐานเหนือระดับ ทั้งทางด้านตัวผลิตภัณฑ์เองและด้านคุณภาพการถ่ายทอดน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบ รับประกันความเป็นเลิศด้านคุณภาพเสียง อย่างที่ศิลปินตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ผู้รับฟังได้ยิน

1 MORE รุ่น Triple Drivers พร้อมแล้วให้คุณสัมผัสถึงพลังและความมหัศจรรย์ทางเฉดเสียง ที่มาครบครันทุกรายละเอียดความถี่เสียง ซาวด์สเตทอันสมจริง และค่าตัวแตะต้องได้อย่างคาดไม่ถึง ณ ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *