web analytics

ติดต่อเรา

เดอะ เอ็มบาสซี รูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท เชิญ ลิ้มรสความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาสA

โอบกอดความสุขแห่งเทศกาลคริสต์มาส ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม (The Embassy Room)  ร้านอาหารนานาชาติอันสดใสและสวยงามของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok)

โดยปีนี้ เทศกาลแห่งการให้ได้สร้างความสุขยิ่งขึ้นแก่ทุกคน ด้วยคริสต์มาสแรก ณ สถานที่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จับความมหัศจรรย์แห่งวันหยุดเหนือหัวใจอันเต้นระรัวของเมืองหลวง ด้วยการร้องสดของคณะประสานเสียงเพลงแห่งคริสต์มาส รายล้อมด้วยการตกแต่งประดับคริสต์มาสอันแวววาวเจิดจรัส และสร้างความสุขดื่มด่ำไปกับฤดูกาลด้วยไวน์และอาหารอันแสนเลิศรส

ดินเนอร์คริสต์มาส อีฟ และวันคริสต์มาส ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม

ในค่ำคืนแห่งคริสต์มาส อีฟ ของวันอาทิตย์ที่ 24 และวันคริสต์มาส ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม เอ็กเซคคิวทีฟเชฟ แฟรงค์ (Executive Chef Franck) และทีมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหลของ เดอะ เอ็มบาสซี รูม จะได้มอบของขวัญที่หลายคนเฝ้ารอ ด้วยความเลิศรสของมื้ออาหารค่ำ 5-คอร์ส ใน คริสต์มาส อีฟ ดินเนอร์ เซ็ต เมนู (Christmas Eve Dinner Set Menu) ที่ประกอบไปด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานแรก ซุป เมนคอร์ส และขนมหวาน

แลกเปลี่ยนซึ่งช่วงเวลาอันแสนวิเศษกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน โดยเริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอันประณีตวิจิตรของปูทะเลและไข่ปลาคาเวียร์สเตอร์เจียน ตามมาด้วยราวีโอลีล็อบสเตอร์แคนาดา จากนั้นจึงต่อด้วยปลาหิมะและทรัฟเฟิล หรือเนื้อสันในแกะ ทุกเมนูตบท้ายด้วยขนมหวานสุดคลาสสิคของเทศกาล ทั้งคริสต์มาสช็อกโกแลตและเค้กขอนไม้เกาลัด (Bouche de Noël) ตามด้วยชา/กาแฟ และขนมหวานชิ้นเล็กๆ ราคา 4,500++บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00น. – 22.00 น.

บรันช์คริสต์มาส อีฟ ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม

การรวมตัวพบปะของครอบครัวหรือผองเพื่อนสนิทที่มารับประทานอาหารร่วมกันในมื้อแห่งเทศกาลอันรื่นรมย์ของ คริสต์มาส อีฟ บรันช์ (Christmas Eve Brunch) ที่พร้อมเสิร์ฟ ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ และแน่นอนกับการนำของขวัญมาฝากสำหรับเด็กๆ และหนุ่มสาวที่เฝ้ารอของขวัญวันคริสต์มาสใต้ต้นคริสต์มาส เมื่อวงดนตรีสดและคณะประสานเสียงเพลงคริสต์มาสจะมาร่วมสร้างบรรยากาศ ณ

ห้องลิฟวิ่ง รูม (Living Room) ให้อบอวลไปด้วยโน้ตดนตรีแห่งเทศกาลสังสรรค์ และผ่อนคลาย เสมือนไออุ่นของโอกาสสำคัญนี้ที่พัดผ่านคุณ

นำเสนอด้วยหลากหลายสเตชั่นอาหารที่อุทิศให้กับความประณีตพิถีพิถันในทุกๆ นาทีแห่งการผจญภัยด้านรสชาติ ที่พร้อมสร้างประกายแห่งความสุขและความพึงพอใจให้กับคุณ ด้วยบรันช์อันสมบูรณ์แบบที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งมื้ออาหารเทศกาลด้วยเหล่าขนมปังอบสดใหม่ นับจากเดนิชผลไม้รวม ไปจนถึงครัวซองต์เนื้อนุ่ม และขนมปังโทสต์โฮลวีตผสมถั่วธัญพืช หรือแผ่นขนมปังบางๆ คู่กับหลากหลายตัวเลือกของน้ำผลไม้คั้นและนม นับจากโยเกิร์ตไปจนถึงสมูทตี้

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน คุณก็จะเข้าสู่มื้ออาหารค่ำคริสต์มาสสุดหรู ที่เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยของอาหารซีฟู้ดบนสเตชั่นน้ำแข็ง ซึ่งรวมไปถึงออยสเตอร์สด ล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ กุ้งลายเสือ ปูอลาสก้า และหอยแมลงภู่อบซอสหลากหลายชนิด เติมเต็มด้วยนานาสลัดรสเลิศและแซลมอนรมควัน ตัดด้วยโคลด์คัทชั้นดี นับตั้งแต่พาร์มาแฮมไปจนถึงปารีสแฮม หรือจากบรีทรัฟเฟิลจนถึงบลูชีสทูร์เม เดอ’แอมแบร์ต (Tourme d’Ambert) พร้อมด้วยผลไม้สดและเครื่องเทศโฮมเมด

และต่อเนื่องสู่พื้นที่หลักของบุฟเฟ่ต์อาหารอุ่นอันแสนเย้ายวนใจ ที่นำเสนอตั้งแต่ไก่งวงย่างตามประเพณี และเครื่องเทศตกแต่ง เช่นเดียวกับเนื้อริบอายและซี่โครงแกะย่าง ยังไม่นับรวมถึงปลาหิมะทอดผัด แซลมอนอบเกลือ ซุปฟักทอง คีชแซลมอน และอื่นๆ อีกมากมาย

มอบความดื่มด่ำด้วยเหล่าขนมหวานอันยากจะอดใจไหว ไล่จากชูเซตต์เครปสะเต๊ะไปจนถึงเค้กขอนไม้สุดคลาสสิคของเชฟในสองรสชาติ: ระหว่างช็อกโกแลตตามประเพณี, เกาลัดและถั่วพีแคน และการผสมผสานของผลไม้ท้องถิ่นเขตร้อน ทั้ง มะพร้าว มะม่วง และเสาวรส รวมถึงขนมหวานของเทศกาลคริสต์มาสอื่นๆ ทั้งบ้านขนมปังขิงและสโตลเลน รวมถึงขนมฉาบน้ำตาลหรือลูกกวาดยอดนิยมตลอดกาล เช่นเดียวกับเครมบรูเล่และมาการอง

ราคา 4,500++บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 12.30น. – 16.00 น. ราคาทั้งหมดเป็นไทยบาท และมีค่าบริการ 10% รวมถึงภาษี 7%

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *