web analytics

ติดต่อเรา

เอาใจนักช้อป กิน เที่ยว บัตรเครดิตเคทีซี ลดแรงทุกวัน!! ตลอดเดือนพฤศจิกายน 

ใครใช้บัตรเครดิต เคทีซี นับว่าโชคดีเบาๆ กับโปรโมชั่นเอาใจคนใช้บัตรเครดิตเคทีซี ที่จัดโปรโมชั่นยั่วใจนักช๊อป ให้มาจับจ่ายใช้สอย ทั้งลด แจก และเครดิตเงินคืน โปรโมชั่นมากมายที่ทยอยปล่อยมายั่วยวน จนล่าสุดกับ แคมเปญ “ลดแรงทุกวัน กับบัตรเครดิตเคทีซี” ตลอดเดือนพฤศจิกายน ตอบแทนสมาชิก  กิน ช้อป เที่ยว แจกส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%  เพียงใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS เท่ายอดใช้จ่าย คาดจบแคมเปญ ยอดใช้จ่ายกับพันธมิตรเพิ่มไม่ต่ำกว่า 30% และสมาชิกนำคะแนนสะสมฯ มาแลกไม่ต่ำกว่า 350 ล้านคะแนน

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แม้สภาวะของอุตสาหกรรมประเทศในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาจะเติบโตเพียง 3.8% ซึ่งถือว่าไม่มากนัก เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านๆมา แต่การเติบโตทางธุรกิจของ  เคทีซีกลับสวนกระแส เพราะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าภาคอุตสาหกรรม โดยปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ล่าสุด9 เดือนของปีนี้ มีอัตราการขยายตัวถึง 7.1% ซึ่งปัจจัยความสำเร็จของการเติบโตส่วนหนึ่งมาจากการวางกลยุทธ์การตลาดหลัก 4 อย่าง คือ  1) การคัดสรรแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์สมาชิก ครอบคลุมหมวดการใช้จ่ายประจำวัน (Everyday Use) เพื่อให้สมาชิกเลือกใช้บัตรเคทีซีเป็นบัตรหลัก  2) การใช้จุดแข็งของคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS  เป็นอาวุธสำคัญในการสร้างความผูกพันกับสมาชิก 3) การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านออนไลน์มาปรับใช้กับธุรกิจ เพื่อยกระดับการให้บริการแก่สมาชิก อาทิ การเปิดตัว TapKTC โฉมใหม่ พร้อมฟีเจอร์ E-Coupon และ 4) การขยายฐานสมาชิกเจาะกลุ่มไฮเอนด์ เพิ่มเติมจากกลุ่มแมสที่เคทีซีมีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว”

“สำหรับช่วงปลายปีถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของการจับจ่ายใช้สอย และเพื่อเป็นการตอบแทนสมาชิก เคทีซีจึงได้ออกแคมเปญใหญ่ “ลดแรงทุกวัน กับบัตรเครดิตเคทีซี” ตลอดเดือนพฤศจิกายน ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2560 โดยร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตรในหมวด กิน ช้อป เที่ยว เพียงสมาชิกนำคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS จำนวนเท่ากับยอดใช้จ่าย แลกรับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืน ณ ร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ 43  ร้านค้า ได้สูงสุดถึง 30%

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *