web analytics

ติดต่อเรา

“สยามไดกิ้นเซลส์” ร่วมสนับสนุนสถาบันพัฒนาฝืมือแรงงาน 3

สถาบันพัฒนาฝืมือแรงงาน 3 ชลบุรี จัด “การแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 27” ระดับภาค โดยได้รับเกียรติจากภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมด้วยบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมงานในฐานะผู้ให้ความสนับสนุนการจัดการแข่งขัน โดยมีตัวแทนนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเข้าแข่งขันระดับประเทศ และระดับนานาชาติต่อไป

บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยภายในงาน ซึ่งจัดขึ้น ณ อาคารอเนกประสงค์ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 3 ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้ (19 ก.ค. 60) ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสยามไดกิ้นเซลส์ ได้เล็งเห็นว่าการพัฒนาฝีมือแรงงานในประเทศไทยเป็นเรื่องสำคัญ และจำเป็นต้องส่งเสริม เพื่อยกระดับความรู้และทักษะ ทั้งในภาคทฤษฎี/ปฏิบัติ ซึ่งสอดคล้องกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่มีนโยบายส่งเสริมฝีมือแรงงานเสมอมา ทั้งในกลุ่มผู้ประกอบวิชาและสถาบันการศึกษา

“เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ให้ความสนับสนุนสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 3 ชลบุรี ในการจัดการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 27 ระดับภาค

ครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาในแต่ละสาขาอาชีพได้แสดงทักษะฝีมือ เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับชาติ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศรัสเซียต่อไป ซึ่งการแข่งขันแบ่งเป็น 24 สาขาอาชีพ รวมถึง สาขาเทคโนโลยีระบบทำความเย็น โดยสยามไดกิ้นเซลส์ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก ได้ให้ความสนับสนุนด้านอุปกรณ์ และส่งอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันในครั้งนี้”

“การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ยังถือเป็นการพัฒนาแรงงานรองรับระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก และนโยบาย Thailand 4.0ที่เน้นการพัฒนาแรงงานเพื่อให้เกิดรายได้ที่เหมาะสม โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันจะได้นำความรู้ไปปรับใช้ในการพัฒนาประเทศชาติด้วย” บัณฑิต กล่าว

พร้อมกันนี้ ภายในงาน บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ ยังเป็นตัวแทนผู้บริหาร บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เข้ารับมอบประกาศนียบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันฝีมือแรงงานครั้งนี้ด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *