web analytics

ติดต่อเรา

มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล พร้อมมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล เพื่อส่งมอบความสุขที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ 61 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยลูกค้าผู้เข้าร่วมงานไม่เพียงแต่ได้สัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมชั้นนำจาก มิตซูบิชิ ทั้ง ปาเจโร สปอร์ต ไทรทัน แอททราจ และ มิราจ เท่านั้น แต่ยังสนุกกับกิจกรรมให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดทั้งวัน

ลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล จะได้พบกับความบันเทิงสำหรับครอบครัวหลากหลายรูปแบบทั้ง เกมส์ต่างๆ โชว์การแสดงมายากลและโบโซ่ การประกวดหนูน้อยแฟนซี กระทบไหล่ศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบอย่างใกล้ชิด และมินิคอนเสิร์ต ผู้เข้าร่วมทุกท่านที่เล่นเกมส์ครบทุกเกมส์ในงาน ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจับสลาก1 เพื่อลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมทุกท่านที่เล่นเกมส์ครบทุกเกมส์ ยังมีสิทธิ์เล่นเกมส์ชาเล้นท์ ที่พร้อมแจกรางวัลมูลค่า 10,000 บาทให้กับผู้ชนะ พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ภายในงาน ลุ้นรับฟรี มิตซูบิชิ มิราจ2

กิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล พร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ถึง 24 มีนาคม 2561 ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ 61 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่าน

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *