web analytics

ติดต่อเรา

พานาโซนิคบิวตี้ เปิดตัวไดร์เป่าผม 2500 วัตต์

พานาโซนิคบิวตี้ เร่งเครื่องบุกตลาดความงาม ส่งท้ายศักราชด้วยแคมเปญเปิดตัวไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ เผยปรากฏการณ์ความแรงด้วยพลังลม 2500 วัตต์ ช่วยให้ผมแห้งสวยทันใจ ผสานการปกป้องเส้นผมด้วยระบบเซ็นเซอร์ควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มสาวทำงานยุคใหม่ไลฟ์สไตล์เร่งรีบ พร้อมเติมเต็มไลน์อัพสินค้าที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายฮิโรยูกิ คิทาโนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางการขยายตัวของตลาดสินค้ากลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตขึ้น ประมาณ 10% ต่อปี เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันมีความใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้นและมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ จึงต้องการการดูแลที่รวดเร็วและถนอมเส้นผมในคราวเดียวกัน

พานาโซนิคบิวตี้ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมเพื่อตอบรับกับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเปิดตัวไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ “2500 วัตต์” นวัตกรรมเพื่อผมสวยสุขภาพดี ด้วยอานุภาพแห่งพลังลมที่แรงขึ้น จึงช่วยเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมได้มากขึ้น อีกทั้ง ยังมีเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมความร้อนอัจฉริยะ AHP (Advanced Heat Protection Sensor) ที่สามารถตรวจจับอุณหภูมิของกระแสลมและควบคุมอุณหภูมิของลมโดยอัตโนมัติ จึงช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป ทำให้การเป่าเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน และเพิ่มการดูแลเป็นพิเศษด้วยไอออนปรับสภาพผม (Ionity) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวยและไม่ชี้ฟู

“นอกจากไดร์เป่าผม 2500 วัตต์แล้ว ในปีนี้ทางพานาโซนิคบิวตี้ยังนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ครบทุกกลุ่มเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้อย่างครอบคลุม รวมถึงมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดและจัดโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของพานาโซนิคบิวตี้ให้เติบโตเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย”

สำหรับแผนการตลาดที่พานาโซนิคบิวตี้ได้วางไว้จะมุ่งเน้นการจัดแคมเปญที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยเลือกนางเอกดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และภาพลักษณ์ของสินค้าที่ตรงกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยสื่อสารผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น สื่อบนบีทีเอส การใช้ online beauty blogger การจัดกิจกรรมโรดโชว์เจาะกลุ่มนักศึกษา และจัดโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงการปรับโฉม

เคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้าของพานาโซนิคบิวตี้ใหม่ เน้นคอนเซ็ปต์ที่เข้าถึงเรื่องความสวยงามมากขึ้น เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากเคาน์เตอร์จำหน่ายอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมทั่วไป นอกจากนี้เรายังมีแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘Great New Year Sale’ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้า เพื่อกระตุ้นยอดขายและทำให้  แบรนด์ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น

สำหรับภาพรวมตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทยปี 2560 คาดการณ์ว่ามีมูลค่า 1,040 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าไดร์เป่าผมประมาณ 47% และเครื่องจัดแต่งทรงผมประมาณ  53%  สำหรับมูลค่าทางการตลาดกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของพานาโซนิคบิวตี้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2560 (เมษายน-กันยายน)  มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 โดยคาดการณ์ว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายโดยรวมของพานาโซนิคให้เติบโตขึ้น 10%

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *