web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งหมวกกันน็อคคาร์บอน สองรุ่นใหม่ พร้อมลุยในทุกสภาวะการขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งตลาดบิ๊กไบค์ในไทย พร้อมมอบความปลอดภัยควบคู่ในทุกการขับขี่ ด้วยการเปิดตัวหมวกกันน็อคคาร์บอนไฟเบอร์สองรุ่นใหม่ System 7 Carbon และ GS Carbon ที่ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100% ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักผจญภัย ตอบรับทุกประสบการณ์การขับขี่

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆ ที่ล้วนพกสมรรถนะมาอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้นำเสนอให้แก่แฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังคำนึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ในอันดับต้น ซึ่งหมวกกันน็อคคาร์บอนสองรุ่นดังกล่าว ไม่เพียงมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและสีที่หลากหลายให้เลือกสรร แต่ยังออกแบบมาด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและวัสดุที่ได้คุณภาพ ซึ่งสามารถมอบทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างสูดสุด”

หมวกกันน็อค System 7 Carbon สี Color Scheme Moto

หมวกกันน็อค System 7 Carbon สี Color Scheme Moto

หมวกกันน็อค GS Carbon         สี Comp Décor

หมวกกันน็อค GS Carbon         สี Comp Décor

หมวกกันน็อค GS Carbon ใหม่ พร้อมสำหรับการขับขี่ในตระกูลเอ็นดูโร่อย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพในการลดแรงกระแทกและความปลอดภัยสูงสุดจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100% เช่นเดียวกัน รวมทั้งระบบ การไหลเวียนอากาศ ชิ้นส่วนด้านบนที่สามารถถอดออกได้ และกะบังหน้าเคลือบสองชั้นกันฝ้าและรอยขีดข่วน นอกจากนี้ ตัวหมวกยังมีน้ำหนักที่เบาเพียง 1,450 กรัม แต่ยังตรงตามมาตรฐาน ECE 22-05 และมาตรฐานตามสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) อีกทั้งสามารถรองรับระบบการสื่อสารของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกันในราคาเริ่มต้น 25,950 บาท (ไม่รวม VAT)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *