web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เปิดตัวโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ ตามพ่อที่พอเพียง”

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงอุทิศพระวรกายปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพสกนิกรชาวไทย และพระราชทานความสุขอย่างยั่งยืนตลอดรัชสมัย 70 ปีเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ ตามพ่อที่พอเพียง” ซึ่งจะมีการดำเนินการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ต่อเนื่องไปถึงต้นปีหน้า

โดย นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และบริษัท เมนทาแกรม จำกัด (โกโปร) เพื่อดำเนินโครงการนี้

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการ แค่ใจก็เพียงพอ ตามพ่อที่พอเพียง เพื่อน้อมรำลึกแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ที่ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย” มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“นิสสัน เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานในประเทศไทย ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเทิดทูนพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเป็นแบบอย่างให้พวกเราได้ดำเนินตามคำสอนของพระองค์ ด้วยการทำหน้าที่เล็กๆ ของเรา เพื่อส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนสู่ประเทศไทย ซึ่งโครงการนี้ได้มีส่วนช่วยทำให้หลักคำสอนของพระองค์ยังคงดำรงอยู่ และสืบสานสร้างประโยชน์อย่างต่อเนื่องให้แก่ประเทศต่อไปในอนาคต” มร. บาร์เตสกล่าว

โครงการนี้จะเชิญสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ออกเดินทางเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ที่มุ่งหน้าสู่จุดหมายในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย โดยจัดขึ้นระหว่างเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ถึงเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 เพื่อเยี่ยมชมโครงการ และกิจการที่ประสบความสำเร็จจากการน้อมนำหลักคำสอน และพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยจุดหมายในช่วงเริ่มต้นโครงการมีทั้ง จังหวัดนครนายก เชียงใหม่ มหาสารคาม เพชรบุรี ระนอง และเลย รวมถึงอีกหลายจังหวัดเพิ่มเติม

“แค่ใจก็เพียงพอ ตามพ่อที่พอเพียง” ได้คัดเลือกโครงการต่างๆ มาทั้งสิ้น 10 โครงการ เพื่อนำเสนอบุคคลต้นแบบ 10 ท่านในหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ เกษตรกรรม การอนุรักษ์ และพลังงาน

โดยใน 9 โครงการนี้ ได้ดำเนินกิจการ และปฎิบัติตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ตามพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และอีกหนึ่งโครงการในใต้ร่มพระบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เพื่อสานต่อปรัชญาและคำสอนไปสู่คนไทยรุ่นต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *