web analytics

ติดต่อเรา

ตลาดรถหรูสดใสคาดปีนี้แตะ 3 หมื่นคัน เบนซ์สตาร์แฟลก เร่งจัดแคมเปญรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุด เปิดเผยว่า “ในช่วง เดือนสุดท้ายของปีนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดรถยนต์มีความคึกคักมากที่สุด รวมถึงสถาบันการเงินต่างๆ ก็เข้ามาสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ตรงกันว่ายอดขายรวมทั้งปีน่าจะทะลุ แสนคันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะช่วง เดือนสุดท้ายน่าจะมียอดขายมากกว่า แสนคัน ในส่วนของตลาดรถยนต์หรูก็น่าจะมีตัวเลขยอดขายใกล้ๆ ที่ 30,000 คัน” 
อีเวนต์ใหญ่ของตลาดรถยนต์ช่วงท้าย ที่เป็นตัวกำหนดทิศทางยอดขายรถยนต์ในปีนี้ว่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์กันไว้หรือไม่ คงหนีไม่พ้นงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่เตรียมนำมาเสนอให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์คันแรกที่เริ่มกลับเข้ามาซื้อรถยนต์คันใหม่อาจจะได้รับสิทธิพิเศษอนุมัติสินเชื่อให้ทันที โดยไม่ต้องตรวจสอบประวัติเพิ่มเติม รวมถึงการทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายรถ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นปัจจัยบวกที่จะกระตุ้นให้เกิดการซื้อได้
นายชยุส เพิ่มเติมว่า จากสถานการณ์ตลาดรถหรูที่เติบโตมากกว่า 20% จากปีที่แล้ว ทางบริษัทฯ ไม่รอช้าเร่งจัดแคมเปญกันตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนทันที เพื่อเป็นการต้อนรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ ภายใต้ชื่อ Motor Expo First Call จาก เบนซ์ สตาร์แฟลกโดยที่โปรโมชั่นทุกอย่างจะเป็นแบบเดียวกันกับที่จะใช้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ เริ่มตั้งแต่รถยนต์ Mercedes-Benz C250 Coupe Sportกับข้อเสนอดอกเบี้ย O% นาน 4 ปี ตามมาด้วยรถยนต์ Mercedes-Benz C 350 e Exclusive กับข้อเสนอ 1) ดอกเบี้ย O% นาน 4 ปี 2) ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน ปี 3) ฟรี!ประกันภัยชั้นหนึ่ง และสุดท้าย คือ รถยนต์ Mercedes-Benz S 500 e ทุกรุ่นย่อย กับข้อเสนอ 1) ดอกเบี้ย O% นาน 4 ปี 2) ฟรี!ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน ปี 3) วารันตีรถยนต์นาน 4 ปี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 ธันวาคมนี้
 
 !!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์วันเสาร์เวลา 08.0020.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.3017.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.022486699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.mercedesbenz.co.th,  Facebook Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *