web analytics

ติดต่อเรา

ช้อปให้อิน ฟินให้สุดกับช้อปปี้ “Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล”

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยโฉม “Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล” ภายใต้แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “11.11-12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90%” ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม นักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ราคาถูกที่สุด ตั้งแต่มือถือ แก็ดเจ็ต กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นักช้อปยังสามารถติดตามส่วนลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90% จากบรรดาแบรนด์สินค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Vivo, SanDisk, DJI, IT City, Fitbit และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากส่วนลดสุดคุ้มค่า เหล่านักช้อปยังได้อุ่นใจกับ “Shopee ถูกที่สุด การันตี” ที่มาพร้อมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ขายดีที่สุดจำนวนมาก หากนักช้อปพบสินค้าจากแพลทฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ถูกกว่าสินค้าบนช้อปปี้ที่มีเครื่องหมาย “ถูกที่สุด การันตี” ช้อปปี้ยินดีคืนส่วนลดให้ 120% ของส่วนต่างนั้น อีกทั้งยังช้อปฟินสะใจกับโค้ดส่วนลดมากมาย พิเศษสุดเฉพาะช่วงเวลาแคมเปญ แฟนพันธุ์แท้ช้อปปี้ต้องห้ามพลาดเกาะติดโค้ดส่วนลดได้ที่แพลทฟอร์มเท่านั้น

ช้อปปี้นำเสนอแคมเปญ “Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลการศึกษาของ Priceza group รายงานว่า สถิติการใช้งานอีคอมเมิร์ซในหมู่ผู้ใช้ชาวไทยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเพิ่มเป็น 21.7% ภายในปี 2560 และ 24.5% ภายในปี 2564 ในขณะที่ผลการศึกษาของ Statista ระบุว่า ประเภทสินค้าที่มีมูลค่าสูงที่สุดในตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย คือ สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์และสื่อ ซึ่งมีมูลค่าสูงราว 1,258 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในปี 2560

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *