web analytics

ติดต่อเรา

“คาเธ่ย์ แปซิฟิค” เผยโฉมห้องรับรองผู้โดยสารสุดหรูแห่งใหม่ ในสิงคโปร์

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบประสบการณ์เต็มรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้โดยสาร ด้วยนวัตกรรมการให้บริการสุดทันสมัย และระบบการบริการตนเองแบบครบวงจร ณ อาคารผู้โดยสาร 4 ซึ่งเป็นอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ของสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเผยโฉมห้องรับรองผู้โดยสารใหม่ล่าสุด  ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสุดหรูให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครัน  โดยคาเธ่ย์ แปซิฟิค เป็นสายการบินแรกที่เปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารภายในอาคารผู้โดยสาร 4 ซึ่งเป็นอาคารที่ล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ด้วยความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีของอาคารผู้โดยสาร 4 ส่งผลให้สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค สามารถยกระดับนวัตกรรมการให้บริการแก่ผู้โดยสารได้อย่างเต็มที่ ซึ่งรวมถึงระบบการบริการตนเองแบบครบวงจร ที่ช่วยลดเวลาในการต่อแถวเพื่อปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ก่อนขึ้นเครื่องบินให้กับผู้โดยสารได้อย่างมาก

สำหรับระบบการบริการตนเองแบบครบวงจรนั้น ผู้โดยสารสามารถเช็คอิน โหลดสัมภาระ ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง และพิมพ์บัตรโดยสาร ผ่านทางระบบอัตโนมัติด้วยตนเองได้อย่างง่ายดาย  ทำให้ผู้โดยสารสามารถบริหารจัดการการเดินทางได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

มร. เกร๊ก ฮิวจ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการและการบริการ กล่าวว่า “คาเธ่ย์ แปซิฟิคให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการเดินทางที่ดีที่สุดของผู้โดยสาร เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการในทุกขั้นตอนของการเดินทาง เพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น ซึ่งประสบการณ์ที่สนามบินนั้น ถือเป็นหนึ่งขั้นตอนที่มีความสำคัญมากสำหรับการเดินทาง และด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่เรานำมาใช้ในการให้บริการ เช่น เทคโนโลยีจดจำใบหน้า รวมถึงระบบอัตโนมัติอื่นๆ ทำให้เราสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางของผู้โดยสารได้อย่างแท้จริง ดังนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับเทคโนโลยีการให้บริการใหม่ๆ แก่ผู้โดยสารเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและลดเวลาในขั้นตอนต่างๆ ให้กับผู้โดยสารของเราได้มากยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคยังได้ทำการเปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในห้องรับรองผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุด นอกเหนือจากห้องรับรองฯ ในฮ่องกง ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากกว่า 200 คน  ห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ มีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับห้องรับรองผู้โดยสาร เดอะ เพียร์ (The Pier) ในฮ่องกง ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกสบายและผ่อนคลายราวกับอยู่ในบรรยากาศของห้องนั่งเล่นที่เรียบหรู เพลิดเพลินกับเมนูอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิด รวมถึงบรรยากาศที่สงบภายในห้องรับรองฯ

ด้านการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบแสงภายในห้องรับรองฯ ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสาร นอกจากนี้ การออกแบบโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ การตกแต่งด้วยพืชพรรณ และชิ้นงานศิลปะต่างๆ ที่สร้างสรรค์โดยศิลปินท้องถิ่น ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับผู้โดยสารด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงแต่ความใส่ใจในรายละเอียดด้านการออกแบบห้องรับรองฯ เท่านั้น คาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังให้ความสำคัญกับบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศอีกด้วย โดยมีโซนNoodle Bar อันเป็นเอกลักษณ์ของห้องรับรองผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค และอาหารที่ปรุงสดใหม่อื่นๆ ให้ผู้โดยสารได้ลิ้มลองอย่างเต็มที่ รวมถึงอาหารเอเชียยอดนิยมอย่างเช่น Dan Dan noodle และอาหารท้องถิ่นของสิงคโปร์ อย่างเช่น ลักซา(Laksa) เป็นต้น

มร. ฮิวจ์ กล่าวเสริมอีกว่า “เราให้ความสำคัญอย่างมากกับการรับฟังความคิดเห็นของผู้โดยสาร เพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ สะท้อนอย่างชัดเจนถึงการให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ด้วยการตกแต่งในบรรยากาศแบบธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นแนวทางที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *