web analytics

ติดต่อเรา

คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน

คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม  “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ยกทัพผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนอย่างยั่งยืน

 บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ต่อเนื่องเป็นปีที่7 ระดมทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมพัฒนาดูแลเพื่อนบ้านใกล้เคียง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพสายตา ยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตของชุมชนกว่า 300 ครอบครัว แก่ชุมชนโรงสีแม่มะลิ และชุมชนคาลเท็กซ์ ณ บริเวณ ที่ทำการบริษัท เชฟรอน (ไทย) ถนนพระรามที่ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ว่า โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อสังคมประจำปี ที่เราได้จัดขึ้นเป็นปีที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาชุมชนบริเวณใกล้เคียงกับที่ทำการบริษัทฯรวมถึงกระชับความสัมพันธ์กับชุมชนเพื่อนบ้านให้ดียิ่งขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือร่วมใจจากหน่วยงานภาครัฐเป็นอย่างดีอาทิ สำนักงานเขตยานนาวา และสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ รวมถึงพนักงานของคาลเท็กซ์ ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ทางเชฟรอนได้มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพสายตา โดยจัดกิจกรรมให้บริการตรวจวัดสายตา พร้อมตัดแว่นฟรี ให้แก่พี่น้องที่มีปัญหาทางด้านสายตา รวมทั้งจัดกิจกรรมปลูกผักสวนครัว ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ส่งมอบให้กับพี่น้องทั้งชุมชนโรงสีแม่มะลิ และชุมชนคาลเท็กซ์อีกด้วย

กิจกรรม คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่คาลเท็กซ์มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญของบริษัทฯ ในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนในการทำกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความรักความสามัคคีต่อกันภายในชุมชน เป็นพลังชุมชนในการทำกิจกรรมให้ประสบผลสำเร็จมีความเข้มแข็ง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม พัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน รวมทั้งการตอบแทนสังคม”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *