web analytics

ติดต่อเรา

คริสตัล ลากูนส์เปิดตัวในเกาหลีใต้

 คริสตัล ลากูนส์ บุกตลาดในเกาหลีใต้ โดยจับมือกับลากูน โคเรียนพาร์ทเนอร์ (แอลเคพี) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและออกแบบโครงการ การพัฒนา บริหารจัดการและเป็นนายหน้าซื้อขายอาคารพาณิชย์  ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ความบันเทิงที่มีธีมเฉพาะ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อาคารที่อยู่อาศัยหรืออาคารแบบผสม (mixed-use) นอกจากนี้แอลเคพียังมีความชำนาญด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และการบริหารจัดการสินทรัพย์ในระดับโลก

คริสตัล ลากูนส์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโลก เดินหน้าขยายธุุรกิจพัฒนาและก่อสร้างลากูนน้ำใสในเอเชีย สร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโดยการลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการฉบับแรกในประเทศเกาหลีใต้ นับเป็นหมุดหมายที่สำคัญยิ่งในฐานะที่เป็นโครงการแรกของโครงการหลายๆ แห่งที่คริสตัล ลากูนส์ วางแผนจะพัฒนาขึ้นในกรุงโซลและบริเวณโดยรอบ

ในเบื้องต้น แอลเคพีมีแผนที่จะพัฒนาพับบลิก แอคเซส ลากูนส์อย่างน้อย 4 แห่งภายในเขตกรุงโซล ด้วยเทคโนโลยีที่ยั่งยืนอันเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของคริสตัล ลากูนส์

พับบลิก แอคเซส ลากูนส์ เป็นแนวคิดใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนพื้นที่ที่เข้าไปพัฒนาให้เป็นสถานที่พักผ่อนและจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครัว ซึ่งจะเป็นแหล่งนัดพบรูปแบบใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 ภายใต้แนวคิดนี้ ทุกๆคนจะสามารถใช้ชีวิตริมหาดได้ ซึ่งอาจอยู่ห่างออกไปแค่ไม่กี่ช่วงตึกจากบ้านเท่านั้น

ลากูนน้ำใสประดุจคริสตัลที่สร้างขึ้นพิเศษนี้จะทำให้เมืองต่างๆ ในเกาหลีใต้ได้มีประสบการณ์ราวกับอยู่ในรีสอร์ท ซึ่งจะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก และเพิ่มจำนวนผู้มาเยือนเมืองเหล่านี้ โดยโครงการจะสร้างรายได้ สร้างงาน และเพิ่มความมั่งคั่งในชุมชนรอบๆ ลากูนน้ำใส เนื่องจากจะกระตุ้นให้มีการขยายธุรกิจในบริเวณโดยรอบ เช่น บาร์ ร้านอาหารและการค้าขายโดยคนในพื้นที่ ทั้งหมดนี้จะปรับเปลี่ยนโครงการใหม่ๆ ให้กลายเป็นทำเลที่คึกคัก ทำให้สถานที่ในท้องถิ่นกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมและดึงดูดผู้มาเยือนทั้งจากภายในและต่างประเทศ

มร. ไฮเม่ ริเวร่า ผู้อำนวยการภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คริสตัล ลากูนส์ กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่เราคิดจะเดินทางท่องเที่ยวหรือหยุดพักผ่อน ภาพหาดทรายขาวและน้ำสีฟ้าใสมักผุดขึ้นมาในสมองเราแทบจะทันที บรรยากาศสวรรค์ในเขตร้อน ไอเดียที่ว่าเราสามารถผ่อนคลายริมหาด เพลิดเพลินไปกับกีฬาทางน้ำ หรือแค่นั่งพักผ่อนและชื่นชมทิวทัศน์ที่สวยงาม ล้วนแต่เป็นภาพแห่งความสุขที่เราทุกคนต่างปรารถนา”

มร. ไฮเม่ ยังเสริมอีกว่า “ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เราจะสามารถมีชีวิตริมชายหาดอันแสนสุขได้ตลอดทั้งปี ด้วยโดมลักษณะพิเศษของเรา ซึ่งมีทั้งแบบที่สามารถครอบลากูนน้ำใสทั้งหมดและบางส่วน ผู้คนจะสามารถสนุกกับกิจกรรมประเภทต่างๆ ได้โดยไม่จำกัด ไม่ว่าอากาศภายนอกจะเป็นอย่างไรก็ตาม”

แนวคิดใหม่ของการพัฒนาลากูนน้ำใสซึ่งเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้าใช้ได้นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ปัจจุบันนี้ คริสตัล ลากูนส์กำลังเดินหน้าพัฒนาโครงการพับบลิก แอคเซส ลากูนส์ ในหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา สเปน ตุรกี อาร์เจนติน่า และชิลี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *