web analytics

ติดต่อเรา

กรุงเทพประกันชีวิต ฉีกแนว สู่แคมเปญ “Future is Now”

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงการวางแผนภาษีปลายปีนั้น มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้ในการวางแผนได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต LTF/RMF หรือการทำประกันในกลุ่มบำนาญ แคมเปญ อนาคตที่ดี ต้องเริ่มที่วันนี้ หรือ Future is Now” นี้ เน้นกระตุ้นให้คนวางแผนบำนาญ เพราะรู้ว่าการใช้ชีวิตหลังเกษียณเป็นสิ่งสำคัญ รวมทั้งแต่ละคนมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน และนับเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพประกันชีวิตกล้าที่จะนำแนวคิดใหม่ๆ ในการทำแคมเปญออนไลน์ มากระตุ้นความคิดของคนรุ่นใหม่ให้เริ่มต้นวางแผนชีวิต และต้องเริ่มทันที โดยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์สั้น สื่อสารเรื่องราวความรักของชายหนุ่มวัย 30 กว่า ที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ความรัก และคุณลุงที่คอยช่วยเหลือชายหนุ่มในการเริ่มต้นจีบผู้หญิงที่เขาแอบชอบโดยในหนังสั้นนอกจากจะชวนให้เอาใจช่วยตัวเอกของเรื่องแล้ว ยังแฝงด้วยคำพูดที่โดนใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาเริ่มต้นลงมือทำเพราะ “บางอย่างพลาดไปแล้ว พลาดไปเลย หากไม่เริ่มต้นที่วันนี้

ในแคมเปญนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาสั้นออกมาต่อเนื่องเป็นซีรีย์ชุด ซึ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การวางแผนชีวิต ด้วยประกันบำนาญ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ต้องเริ่มทำเมื่ออายุยังน้อย ถึงจะคุ้มค่าที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ คือ “บีแอลเอ พร้อมเกษียณ หรือ บีแอลเอ ยูนิต เพนชั่น” ประกันบำนาญที่ตอบโจทย์การวางแผนช่วยจัดระบบเงินออมเป็นเงินบำนาญในรูปแบบของยูนิต มีความยืดหยุ่นในการเก็บออม เมื่อมีเงินก้อนรีบสะสมให้มากไว้ เมื่อใดมีเงินน้อยก็ซื้อยูนิตน้อยลงตามความต้องการของแต่ละบุคคล เป็นการวางรากฐานชีวิตหลังเกษียณ อย่างมั่นใจหายห่วงในทุกสถานการณ์

บีแอลเอ พร้อมเกษียณ หรือ บีแอลเอ ยูนิต เพนชั่น” การวางแผนบำนาญที่ให้คุณรับผลประโยชน์ที่คุ้มค่า รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 – 59 ปี ให้สะสมเงินบำนาญเป็นยูนิต ซื้อครั้งละกี่ยูนิตก็ได้ (ครั้งแรกซื้อขั้นต่ำอย่างน้อย ยูนิต) โดย ยูนิตเท่ากับจำนวนเอาเงินประกันภัย10,000 บาท มั่นใจได้รับเงินบำนาญสูงสุด 26 ปี ทุกวันครบรอบปีกรมธรรม์ตั้งแต่ปีที่อายุครบ 60 ปีถึงอายุครบ 85 ปี ผลประโยชน์ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่คุณเลือกแผน อัตราคงที่เท่ากันทุกปี 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยหรือแผน อัตราเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ 15% – 27% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับรองการจ่ายบำนาญอย่างน้อย 15 ปี อีกทั้งยังคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี ย้ำยิ่งซื้อเร็ว ยิ่งคุ้ม โดยที่ราคายูนิตจะต่างกันตามอายุ และเพศ สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ที่สำคัญที่สุดเบี้ยประกันชีวิตยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ รวมสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท ต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *