web analytics

ติดต่อเรา

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เปิดตัวแถลงข่าวการแข่งขัน To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2018

To Be Number  One Teen Dancercise Thailand Championship 2018 หนึ่งในกิจกรรมของโครงการ To Be Number One ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กว่า 16 ปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มเยาวชน พร้อมชวนวัยทีน ร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านการเต้นในสไตล์ Rock n’Roll กับเพลงของ Elvis Presley เพื่อชิงถ้วยพระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

กิจกรรม To Be Number  One Teen Dancercise เป็นเวทีที่ท้าทายความฝันของคนรุ่นใหม่ทุกภูมิภาค ให้ได้แสดง  ขีดความสามารถแห่งศักยภาพที่หลากหลาย สู่การพัฒนา ทักษะ ความรู้ ความคิด ความสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมทั้งช่วยให้เยาวชนมีสังคมที่ดี  ช่วยให้ได้รับประสบการณ์ที่ดี มีโอกาสได้แสดงศักยภาพ  และเห็นคุณค่าของตนเองเปิดพื้นที่   เชิงบวกเพื่อผสานมิตรภาพของคนรักการเต้น ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ที่สนุก และมีความสุข เป็นการใช้เวลาว่างอย่างมีคุณค่า ได้สุขภาพพลานามัย ที่แข็งแรงสมบูรณ์ เพิ่มทักษะทางสังคมที่ดี เป็นอีกหนึ่งแนวทางการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ให้กับเยาวชน สร้างเสริมภูมิคุ้มกัน ให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด โดยเฉพาะประสบการณ์สำคัญของคนวัยทีนที่เตรียมความพร้อมสู่การเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ

ค้นหาเยาวชนหัวใจนักเต้นตัวแทนระดับภาค

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่ 4 – 5  พฤศจิกายน 2560               ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช  จ.นครราชสีมา

ภาคกลางและภาคตะวันออก

วันที่ 18- 19 พฤศจิกายน 2560             ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

ภาคเหนือ

วันที่ 25 – 26  พฤศจิกายน 2560          อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ภาคใต้

วันที่ 9- 10 ธันวาคม 2560                     ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต

กรุงเทพฯ  และปริมณฑล

วันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2560                  เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กทม.

สำหรับทีมที่ได้รางวัลที่ 1 และที่ 2 ในการแข่งขันระดับภาค จะเข้าร่วมกิจกรรม TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CAMP 2018 วันที่ 10 – 12 มกราคม 2561 ณ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก เพื่อเรียนรู้ และพัฒนาทักษะการเต้น และเทคนิคการนำเสนอ และพัฒนาทักษะเทคนิควิธีการนำเสนอและพัฒนา EQ เพื่อเตรียมพร้อม เข้าสู่การแข่งขันรอบ ชิงชนะเลิศระดับประเทศชิงถ้วยเกียรติยศพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  พร้อมทุนการศึกษากว่า 2 ล้านบาท  ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์  2561 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *