web analytics

ติดต่อเรา

Surprise New York! สวมเสื้อผ้าถล่มเมืองใหญ่

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

นี่คือหนึ่งในโปรเจ็คคอลเล็คชั่น SPRZ NY – Surprise New York โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าศิลปินต่างๆ ที่โด่งดังและทรงอิทธิพลต่อยุคสมัยปัจจุบัน ด้วยการประมวลผลงานทั้งหมดของเขาออกมาเป็นลวดลายและสีสันของเสื้อผ้า สำหรับการสวมใส่อันสะท้อนถึงบุคลิกภายในอันสอดคล้องไปในทางเดียวกัน ตามสไตล์ความเรียบง่ายของยูนิโคล่จากญี่ปุ่น แต่ลึกซึ้งถึงการสะท้อนตัวตนออกมาอย่างชัดเจน

สำหรับคอลเล็คชั่นล่าสุด เกิดจากความร่วมมือกับชาร์ลส์ และเรย์ อีมส์ (Charles and Ray Eames) ในชื่อ SPRZ NY EAMES ทั้งสองเป็นนักออกแบบชาวอเมริกันที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงศตวรรษที่ 20 ด้วยการพลิกโฉมประสบการณ์ของผู้คนและเผยมุมมองใหม่ๆ ให้กับโลก ผ่านทางผลงานเฟอร์นิเจอร์ สถาปัตยกรรม พื้นที่สาธารณะ และภาพยนตร์ตลอดช่วงเวลายาวนานกว่า 40 ปีเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่มีชื่อเสียงโด่งดังและนำเสนอผลงานอย่างสม่ำเสมอในวงการเท่านั้น แต่ทั้งชาร์ลส์และเรย์มีความเชื่อสอดคล้องกับหลักการของนิยูโคล่ว่า งานออกแบบที่ดีและสิ่งของที่มีคุณภาพนั้น ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ด้วยความเชื่อนั้นทำให้พวกเขาเลือกใช้วัสดุใหม่ๆ ในการสร้างสรรคผลงานเพื่อเผยให้เห็นถึงความงามอันไม่ธรรมดาของสิ่งของทั่วไป รวมถึงยกระดับจิตใจของผู้คนให้มีความเบิกบานยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน

เก้าอี้ Eames คือผลงานที่พิสูจน์แนวทางการทำงานของพวกได้ดีที่สุด นอกจากจะเป็นสินค้าที่ขายดีทั่วโลกอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังกลายเป็นลายเซ็นของพวกเขาอีกต่างหาก ด้วยการผสานความซับซ้อนและความเรียบง่ายไว้ด้วยกันอย่างมีเสน่ห์และลงตัวที่สุด ขณะที่ SPRZ NY EAMES นั้น ได้นำดีไซน์ลายกราฟฟิกอันเป็นอมตะของเก้าอี้ รวมถึงผลงานต่างๆ ของพวกเขา มาหลอมรวมเข้ากับแฟชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ

ส่งผลให้ทุกไอเท็มได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อตัวนอก ชุดชั้นใน หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็ตาม และคุณสามารถสัมผัสความพิเศษอันแตกต่างได้แล้ววันนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *