web analytics

ติดต่อเรา

คิดเร็วแค่ไหน ก็เนรมิตได้ด้วย Dell Canvas

Dell Canvas เทคโนโลยีของสมาร์ท เวิร์คสเปซใหม่ เพื่อการต่อยอดผลงานจากความสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองการทำงานของทั้งผู้พัฒนาคอนเทนท์ (content developers) ไปจนถึงนักออกแบบ ผลิตภัณฑ์ Dell Canvas คือพื้นที่การทำงาน (workspace) ของคนยุคใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานบนดิจิตอลสามารถทำได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัส (touch screen) 27” QHD ซึ่งจัดวางในแนวราบไปกับพื้นโต๊ะเพื่อการทำงานที่คล่องตัว และสามารถเสริมพลังได้จากการทำงานร่วมกับระบบนิเวศของพีซี และฟีเจอร์อัพเดทใหม่ของ Windows 10 Creator

ด้วยศักยภาพของสมาร์ท เวิร์คสเปซรูปแบบใหม่ คนทำงานมืออาชีพ นักพัฒนา นักออกแบบและอื่นๆ สามารถสร้างสรรค์ผลงาน สื่อสาร นำเสนอทั้งแนวคิดและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนใช้ปากกการ่างภาพผลงานของบนพื้นกระดาษปกติในการสร้างผลงาน ปากกาดิจิทัลที่มาพร้อมเครื่องจะให้การสัมผัสที่เที่ยงตรงแม่นยำ และสัญลักษณ์ที่ช่วยเมนูการทำงานที่หลากหลาย และทางลัดในการทำงานผ่านสัมผัสหน้าจอ ทั้งนี้ Dell Canvas ยังรองรับการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันระดับมืออาชีพที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรม

Dell Canvas ไม่เพียงช่วยขจัดช่องว่างระหว่างกระดาษ และหน้าจอคอมพิวเตอร์ หากแต่ยังช่วยให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างลื่นไหล คล่องตัวตามการความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับ

  • จอสัมผัสที่สามารถวางในแนวราบไปกับพื้นโต๊ะ
  • ขาตั้งจอที่นำเสนอเป็นทางเลือกที่สามารถปรับได้
  • ปากกาเพื่อการสร้างผลงานที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง
  • ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วยกระจกแบบ Gorilla Glass
  • เคลือบสารกันการสะท้อนของจอ
  • ด้วยการจดจำจุดสัมผัสสูงถึง 20 จุด (touch recognition) Dell Canvas ช่วยให้คุณสามารถทำงานในรูปแบบใหม่ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ปากกาที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการสเก็ตช์ และการสร้างผลงาน พร้อมรองรับการทำงานของมือทั้งสองพร้อมกันช่วยทำให้มั่นใจได้การสร้างผลงานจะเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *