web analytics

ติดต่อเรา

S&P รังสรรค์ 8 เมนูสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการหลวง

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง…Happy & Healthy with Royal Project”  ภายใต้ชื่อ “S&P Royal Project 8 เมนูวัตถุดิบจากโครงการหลวง” เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงตามพระราชดำริ ซึ่งเป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรชาวเขา อีกทั้งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกรับประทานอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการรังสรรค์ 8 เมนูพิเศษที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง เสมือนเป็นการยกคุณค่าจากยอดดอยส่งตรงถึงชาวกรุงโดยมี คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.ณรงค์ชัย พิพัฒน์ธนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มูลนิธิโครงการหลวง และคณะผู้บริหารจากมูลนิธิโครงการหลวง รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฉัตรภา หัตถโกศล ภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมงาน ณ ร้าน เอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

เกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส แอนด์ พี มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงตามพระราชดำริ เป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรชาวเขาให้มีรายได้และสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกรับประทานอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปลอดสารเคมี เราจึงได้รังสรรค์ 8 เมนูพิเศษที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง ซึ่งมีจำหน่ายที่ร้านเอส แอนด์ พี และร้านอาหารในเครือ         อาทิ ร้านภัทรา ฟายน์ ไทย ควิซีน ร้านพาทิโอ ร้านวานิลลา ร้านเอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ และร้านอาหารญี่ปุ่นไมเซน เสมือนเป็นการยกผลิตผลที่มีคุณค่าจากยอดดอยส่งตรงถึงชาวกรุง เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยทานอาหารอร่อย ถูกหลักโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดี”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสาธิตปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง ได้แก่ ข้าวกล้องดอยผัดกระเทียมโหระพาปลาแซลมอนพริกไทยดำ ที่ใช้ข้าวกล้องดอย ฟักทองญี่ปุ่น และผักคอส และยำเนื้อปูซูกินี่ ที่ใช้ซูกินี่จากโครงการหลวง

สำหรับความพิเศษของอาหาร นอกจากปรุงสดจากวัตถุดิบคุณภาพโครงการหลวงแล้ว ยังถูกรังสรรค์รสชาติความอร่อยจากเชฟมืออาชีพ อย่างเมนูในร้านเอส แอนด์ พี ได้แก่ ข้าวผัดคีนัวแซลมอนนึ่งมะนาว  ข้าวผัดงาหอมปลากะพงย่างน้ำพริกปูผักจิ้ม และข้าวกล้องดอยหมูผัดกะเพราพริกเม็กซิกัน โดย  คุณภัทรา ศิลาอ่อน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เอส แอนด์ พี ข้าวกล้องดอยผัดกระเทียมโหระพาปลาแซลมอนพริกไทยดำ  และสลัดไก่อะโวคาโดฟักทองญี่ปุ่น โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้อำนวยการโรงเรียนการอาหารไทย (MSC Thai Culinary School) และยำเนื้อปูซูกินี่ โดยเชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ เจ้าของตำแหน่ง Top Chef Thailand คนแรกของไทย นอกจากนี้ยังมี ตำอะโวคาโด ยำมิ๊กซ์สลัดไก่เส้น รวมทั้งเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง ชาสมุนไพรสดโครงการหลวง และแพสชั่นบีทรูท ส่วนร้านอาหารในเครืออย่าง ร้านภัทรา ฟายน์ ไทย ควิซีน ได้แก่ เมนูปลาเทราด์ทอดขมิ้น และ ผัดพริกไก่เบรสโหระพา ร้านวานิลลา ได้แก่ ซุปครีมฟักทองและพริกวาน และเครื่องดื่มเมนูอะโวคาโด ฟลาวเวอร์ฮันนี่ฟรอสตี้ และร้านพาทิโอ ได้แก่ เมนูสลัดฟักทองบีทรูท

ผู้รักสุขภาพสามารถลิ้มรสความอร่อยของกองทัพเมนูอาหารเพื่อสุขภาพในแคมเปญ “สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง…Happy & Healthy with Royal Project” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 ธันวาคม 2560 ณ ร้าน เอส แอนด์ พี ที่ร่วมโครงการ และร้านอาหารในเครือ

 

Comments

comments