web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัวแฟรนไชส์ “หอมมนต์”เบเกอรี่ตลาดนัด

เปิดตัวแฟรนไชส์น้องใหม่ “หอมมนต์เบเกอรี่”ชูจุดเด่นลงทุนต่ำเพียง 2,590 บาท ทำธุรกิจได้ทันที เน้นความแตกต่างด้านคุณภาพเก็บรักษานาน รสชาติถูกปากคนไทยและกำไรดี ย้ำจุดยืนแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัด ไม่แข่งขันรายใหญ่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคนเดินตลาดนัดทั่วประเทศ

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เปิดเผยว่า ตลาดเบเกอรี่ในปัจจุบันมีการเติบโตและขยายตัวตลอดเวลา  เนื่องจากเป็นสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านความสะดวกสบายในการบริโภคของลูกค้าในปัจจุบัน ในขณะที่คนไทยยอมรับเรื่องการบริโภคขนมปังและเค้ก แทนอาหารเช้า รวมทั้งเป็นอาหารว่างที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่ตลาดเบเกอรี่มีการแข่งขันสูงเช่นกันจึงทำให้แบรนด์ที่มีความได้เปรียบในการทำตลาดเท่านั้นที่สามารถยืนหยัดอยู่ในตลาดได้ ดังนั้น หอมมนต์เบเกอรี่จึงต้องวางกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่แตกต่างจากผู้นำตลาด โดยมีนโยบายที่ชัดเจนว่าบริษัทฯ ไม่ได้ขายสินค้าประเภทเค้กเพียงอย่างเดียว แต่เน้นสร้างอาชีพให้กับประชาชนที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม หรือต้องการสร้างธุรกิจหลักให้กับตนเองในรูปแบบแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัด

สำหรับจุดเด่นของแฟรนไชส์เบเกอรี่ “หอมมนต์”   คือ เรื่องการลงทุนที่ต่ำ  และเน้นให้ผู้ลงทุนได้กำไรมากขึ้น โดยรูปแบบ นั้นมี      2 ประเภท คือ แฟรนไชส์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายประจำจังหวัด ซึ่งมีเพียง 1 แห่งใน 1 จังหวัด ทำหน้าที่กระจายสินค้าจากบริษัทฯ ไปสู่ตัวแทนจำหน่ายที่เป็นร้านค้าในตลาดนัดที่เรียกว่าแฟรนไชส์ระดับตลาด ที่ลงทุนเพียง 2,590 บาทเท่านั้น โดยใน 1 ตลาดนัดจะมีตัวแทนดังกล่าวเพียง 1 รายเท่านั้น ทำหน้าที่กระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค โดยบริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ไปตามตลาดนัดทั่วประเทศ

“นอกจากเรื่องการลงทุนที่ต่ำแล้ว “หอมมนต์เบเกอรี่” ยังมีจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้าที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ทั้งเรื่องคุณภาพ รสชาติถูกปากคนไทย และลดความเสี่ยงเรื่องการเก็บรักษา เนื่องจากเค้กทุกชิ้นถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษให้สามารถเก็บได้นานถึง 1 เดือนด้วยการแช่แข็งแล้วรสชาติยังเหมือนเดิมเค้กทุกชิ้นจึงสามารถขายได้ ลดอัตราการเสียหายของสินค้าและลดการขาดทุน นอกจากนี้แล้วเค้กหอมมนต์ ยังมีหน้าให้ลูกค้าเลือกซื้อถึง 50ชนิดและเป็นเค้กสูตรไขมันต่ำที่ใช้วิปครีมชนิด 0% ไขมันทรานส์ จึงมีความปลอดภัยและดีต่อสุขภาพของลูกค้าจากจุดเด่นและความหลากหลายของสินค้าคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ และทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น”

ที่ผ่านมาหอมมนต์เบเกอรี่ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี เพราะนอกจากความโดดเด่นของระบบแฟรนไชน์และคุณภาพของสินค้าแล้วบริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์การทำตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่งรายใหญ่ในตลาด กล่าวคือ  การเจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง รวมทั้งการลงพื้นที่เพื่อพบตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า เพื่อให้ความรู้ด้านต่าง ๆ ในการประกอบอาชีพ โดยใช้กิจกรรมอบรมสัมมนา รวมทั้งการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจในอาชีพ ขายเบเกอรี่ นอกจากนี้แล้วการกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในระดับกลางและกลุ่มผู้บริโภคที่เดินช้อปปิ้งในตลาดนัด จึงทำให้ลดความเสี่ยงในการแข่งขันกับเบเกอรี่แบรนด์อื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในขณะเดียวกันยังไม่มีคู่แข่งที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันในตลาดนัด จึงเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการขยายแฟรนไชส์ระดับตลาดนัด โดยตั้งเป้าว่า จะมีสาขาครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ เนื่องจาก บริษัท มีการวิจัยความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เค้กมีความหลากหลายรสชาติและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่ ลงทุนค่าแฟรนไชส์เพียง 2,590บาท จะได้รับชุดเค้ก และอุปกรณ์การขายครบชุดประกอบไปด้วย  1.เค้ก 10 วง (1วงมี10ชิ้น)  2. ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่  3. กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้ 20วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ  5. ถุง 1 แพ็ค  6.ช้อน 1 แพ็ค  7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย  8.ที่ตักเค้กซึ่งบริษัทฯจะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่เพื่อสอนการขายและดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี  สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่”   m.me/hommonbakery   โทร. 093-120-1022  หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  www.facebook.com/hommonbakery

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *