web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศสดูแลผิวเด็ก Corine de Farme

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศสดูแลผิวเด็ก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว สินค้าจากประเทศฝรั่งเศส โดยในงานนี้ คุณดวงฤทัย  โชติบูรณ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ เอ็ม.เอส.กรุ๊ป ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Corine de Farme อย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะกับผิวที่อ่อนโยน บอบบาง หรือผิวที่เกิดการระคายเคือง ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงในต่างประเทศมายาวนาน เน้นกลุ่มเป้าหมายของตลาเมืองไทยเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่มือใหม่และสำหรับเด็กทารกตั้งแต่แรกเกิดเป็นต้นไป ซึ่งช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ผลิตภัณฑ์ Corine de Farme   คิดค้นและพัฒนาสูตรด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ใช้ ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ100% โดยมุ่งเน้นและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดูแลบำรุงผิวและเส้นผม เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงการป้องกันปัญหาอันเกิดจากผิวแพ้ง่ายในเด็ก เป็นที่ยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก

สำหรับคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ Corine de Farme  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จากดอกคาเลนดูล่า ( Calendula Officianails) ที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิค ประเทศฝรั่งเศส มีสรรพคุณโดดเด่นทางยามากมาย โดยเฉพาะทางด้านเครื่องสำอางและเวชภัณฑ์ คุณสมบัติโดดเด่นของดอกไม้ตระกูลนี้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดอาการอักเสบและระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และช่วยชะลออายุผิว ซึ่งช่วยดูแลผิวในด้านต่างๆ มีผลิตภัณฑ์ อาทิ  คอริน เดอ ฟาร์ม แฮร์ แอนด์ บอดี้วอช, คอรีน เดอ ฟาร์ม เบบี้ โลชั่น,คอริน เดอ ฟาร์ม เบบี้ ออย, คอริน เดอ ฟาร์ม มอยส์เจอร์ไรท์ซิ่ง ครีม เป็นต้น

Corine de Farme เปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทยและอาเซียน ในกลุ่มเป้าหมายสำหรับคุณแม่และเด็ก นับเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นทางเลือกให้กับคุณแม่ยุคใหม่ในการดูแลปกป้องผิวพรรณของลูกน้อย ภายใต้บรรยากาศสภาวะแวดล้อมทุกวันนี้ที่เต็มไปด้วยมลพิษ และอุณหภูมิของโลกร้อนและน้ำซึ่งมีกรดมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อผิวของเด็กแรกเกิดที่บอบบางและแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ Corine de Farme ถือเป็นนวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคุณแม่ที่ช่วยลดความกังวลใจ ห่วงใยในตัวลูกน้อยและตอบโจทย์เด็กในทุกสภาพผิวพรรณด้วยราคาและข้อเสนอพิเศษ สำหรับภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *