web analytics

ติดต่อเรา

ผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย

ผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมเตรียมอัดฉีดเงินจำนวน  5  ล้านบาทเป็นรางวัลแก่นักฟุตบอลทีมชาติไทยที่คว้าเหรียญทองซีเกมส์สมัยที่ 16 ได้สำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ
เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหาร และการสื่อสารให้นักกีฬาซีเกมส์ทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมต้อนรับและมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับเหล่าฮีโร่ทัพนักกีฬาไทย โดย คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารสำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือเจริญโภคภัณฑ์และผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณอำนาจ กัลยาณคุณาวุฒิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) คุณบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และคุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม ผู้อำนวยการ ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนในการต้อนรับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
นอกจากนี้ ผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังได้ร่วมมอบช่อดอกไม้และแสดงความยินดีกับคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่สามารถชนะมาเลเซีย 1-0 พิชิตเหรียญทองซีเกมส์สมัยที่ 16 ได้อย่างภาคภูมิใจ ที่สนามชาห์ อลัน สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29
ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมเตรียมอัดฉีดเงิน 5 ล้านบาท เพื่อเป็นเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาที่ได้ทุ่มเทอย่างหนักจนได้รับชัยชนะ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ
บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิมีกองเชียร์และทัพนักข่าวมารอต้อนรับและทำข่าวคณะนักกีฬาทีมชาติไทยที่เดินทางกลับมาในวันนี้อย่างคึกคัก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *