web analytics

ติดต่อเรา

Spa By Le Meridien ผ่อนคลายในสไตล์ไฮโซ ยุโรป

การนวดคลายเส้นกลายเป็นสิ่งที่คนไทยเข้าถึงได้ง่ายกว่าการเข้าสปา ที่ดูจะเป็นวัฒนธรรมของทางยุโรปมากกว่า ทั้งๆ ที่มีวิถีทางการปฏิบัติใกล้เคียงกันมาก ด้วยหลักการง่ายๆ ว่า กล้ามเนื้อของคนเราต้องการความผ่อนคลายและพักผ่อน ไม่น้อยกว่าสมองซึ่งมีเวลาหยุดพักหลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งวี่ทั้งวัน ก่อนจะกลับไปดำเนินชีวิตปกติอย่างสดชื่นเพราะได้ชาร์จพลังงานสู่ร่างกายอย่างเต็มที่แล้ว

Spa By Le Meridien ถอดแบบมาจากอีกฟากฝั่งของทวีป โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีอันยาวนานของสปาในยุโรป แม้จะมีองค์ประกอบรอบข้างด้วยการสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย แต่ก็ไม่ใช่เพียงการตกแต่งภายในของสถานที่ทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ หากยังรวมถึงระดับอุณหภูมิอันเหมาะสมภายในห้อง เสียงดนตรีเคล้ากล่อมสร้างความผ่อนคลาย และวิธีการนวดหรือทรีตเมนท์อันเป็นไปตามแนวทางของตนเอง

ล่าสุดกับประสบการณ์ทำทรีตเมนต์ใหม่ “Circulation Stimulation + Toxin Purification” คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวจากมลภาวะ และสารพิษต่างๆ จากการใช้ชีวิตประจำวันโดยเฉพาะ รวมทั้งช่วยให้เกิดความผ่อนคลายไม่เพียงทางร่างกาย แต่ยังรวมถึงภายในจิตใจ ด้วยวิธีการอันใกล้เคียงกับการนวดและการบำบัดแผนไทย ด้วยการใช้วิธีนวดน้ำหนักปานกลาง ไม่ถึงขนาดจับเส้น ก่อนใช้เคล็ดลับพิเศษอย่างน้ำมันอุ่น และการอบไอน้ำเข้ามาให้เกิดความเข้าถึงซึ่งความผ่อนคลาย

เริ่มต้นทรีตเมนต์พิเศษนี้ด้วยการทำสปาฝ่าเท้าเป็นเวลา 30 นาที ไล่เรียงจากปลายนิ้วขึ้นไปสู่หลังและใต้เท้า ก่อนจะหมุนวนรอบข้อเท้าแล้วย้อนกลับลงมาอย่างช้าๆ และละเอียดทุกพื้นผิวสัมผัส หรือจะเลือกเป็นการอบตัวด้วยไอน้ำในเวลา 30 นาที ก็ไม่ผิดกติกาแต่ประการใด เพื่อให้เกิดการขับไล่ของเสียออกมากับเหงื่อตามรูขุมขน ก่อนจะมาต่อด้วยการนวดน้ำมันอุ่นทั่วตัวอย่างต่อเนื่อง 60 นาทีเต็ม

ปฎิบัติการข้างต้นจะช่วยปรับระบบการหมุนเวียนของโลหิต ให้เกิดความสมดุลและต่อเนื่องในการทำหน้าที่ กระตุ้นการขับเหงื่อและของเสียจากร่างกายได้ดีขึ้น ฟื้นฟูระบบการทำงานของไตให้ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ส่งผลให้ผิวพรรณกระชับขึ้นจนตัวคุณเองสามารถรู้สึกได้ ของเสียที่ถูกขับออกไปอย่างหมดจดจะเผยให้เป็นผิวพรรณาอันกระจ่างใสกว่าเคย รวมถึงเซลผิวใหม่อันเต่งตึงจะแสดงตัวขึ้นมาทดแทน

ถ้าคุณกำลังเหนื่อยล้ากับสิ่งที่ต้องเผชิญหน้าในแต่ละวัน และอยากหลีกหนีจากความวุ่นวายดังกล่าวอย่างผ่อนคลาย ทรีตเมนต์ “Circulation Stimulstion + Toxin Purification” จากสปา บาย เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ บนชั้น 6 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ (สุรวงศ์) คงเป็นคำตอบอันเหมาะสมที่สุด ด้วยราคาพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้เพียง 2,200 บาทสุทธิต่อท่าน โดยสามารถสำรองการทรีตเมนต์ล่วงหน้าได้ที่ [email protected] หรือโทร. 02 232 8888

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *