web analytics

ติดต่อเรา

Misty Mynx Autumn / Winter 2017 เสื้อผ้าสาวๆ ที่หนุ่มๆ ต้องมอง!

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงมีมากมายหลากยี่ห้อ แต่ที่มีแนวทางออกแบบเป็น Life is a Party and Everyday is a Holiday อย่างมิสตี้ มิ้นซ์ คงไม่มี ทุกคอลเลคชันที่ออกมาต่างสะท้อนความมีชีวิตชีวา ความเป็นตัวของตัวเอง และความมีเสน่ห์ โดยมีการใช้ลูกไม้สอดแทรกอย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นสัญลักษณ์สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงและความเซ็กซี่อันเป็นเสน่ห์ตามธรรมชาติของสาวๆ

สำหรับในคอลเลคชันล่าสุด ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017  มิสตี้ มินซ์มาพร้อมความน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงการแตกไลน์เสื้อผ้าออกมาถึง 3 แบบ โดยมีบุคลิกโดดเด่นไม่ซ้ำแบบ และพรีเซ็นเตอร์สาว 3 คน ที่จะมาสวมใส่และสะท้อนแนวเสื้อผ้าให้ชัดเจนด้วยบุคลิกอันไม่ซ้ำแบบ ทั้งติช่า สกาย และเจสซี่ ต่างมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่อมารวมตัวกันแล้วสามารถสะท้อนความเป็นมิสตี้ มินซ์ได้อย่างครบถ้วน

จากแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานข้างนอก อันแตกต่างกันไปตามโอกาสและสถานที่ โดยมีกลิ่นอายของความทันสมัยและความร่วมสมัยเข้ามาผสมผสานกัน ส่งออกมาเป็นผลลัพธ์ไลน์แรกของคอลเลคชันนี้คือ Resort Wear สวมใส่แล้วดูบางเบาสบาย ไหวพริ้วไปกับการเคลื่อนไหว และเซ็กซี่ง่ายๆ ด้วยการประดับลายลูกไม้โปร่ง เหมาะสำหรับหยิบใส่กระเป๋าแล้วไปทะเลมาก

ขณะที่ Casual Wear จะเน้นความเป็นผู้หญิงออกมาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปท็อปโชว์เอวคอดสวย เสื้อผ่าอกร้อยเชือกเน้นดีเทลช่วงหน้าอกให้ชวนมอง หรือเดรสตัวขาวเนื้อผ้าพริ้วไหว เผยให้เห็นสัดส่วนโค้งเว้าดูเซ็กซี่แบบเบาๆ ทุก ช้ินสามารถจับมามิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้เข้าได้กับตัวเองอย่างเหมาะสม เพื่อเผยความน่ามองกับส่วนสัดที่อยากเปิดเผย โดยไม่จำเป็นต้องทำให้ตัวเองหุ่นสวยหรือเพอร์เฟ็ค

และ Movement ที่ผสมผสานความลำลองและชุดออกกำลังกายเข้ามาหากัน เท่ในด้านของแฟชัน ขณะเดียงกันก็สามารถสวมใส่ได้อย่างคล่องตัว ถือเป็นลุคสวยที่ใช้ออกกำลังกายได้จริง ให้สาวๆ กลายเป็นสปอร์ต เกิร์ลดูทะมัดทะแมง ทั้งสลิปเดรสจับคู่กับรองเท้าผ้าใบให้ลุคสุดคูล หรือกระโปรงพลีตผ้าซีทรูกับเสื้อฮู้ดดี้เสว็ตเตอรี่ ก่อนเติมเครื่องประดับจัดเต็มแนวเดียวกัน ให้ดูคล่องแคล่วในทุกการเคลื่อนไหวแนวสตรีท

โดยทุกไลน์ในคอลเลคชันมิสตี้ มิ้นซ์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 ถูกสะท้อนออกมาด้วยแก็งค์ 3 เพื่อนสาว ติช่า สกาย และเจสซี่ได้อย่างน่ามอง ไม่ใช่แค่เพียงสาวๆ มองกันแล้วชื่นชอบ แต่หนุ่มๆ มองแล้วก็ไม่สามารถวางตาได้ แน่นอนว่า เพราะผลลัพธ์ของความเซ็กซี่จากเสื้อผ้าที่พิถีพิถันในการออกแบบ เลือกสรรผ้า และตัดเย็บ บวกกับเหล่านางแบบระดับเน็ต ไอดอลชื่อดังของโลกโซเชียลตอนนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *