web analytics

ติดต่อเรา

Hitachi ขอนำเสนอบันไดเลื่อนรุ่น TX ใหม่ สำหรับอินเดีย เอเชีย และตะวันออกกลาง

ในวันนี้ทางบริษัทฮิตาชิจำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะใช้คำว่า “ฮิตาชิ”) และบริษัทฮิตาชิ บิลดิ้งซิสเต็มจำกัด ได้ประกาศการออกผลิตภัณฑ์บันไดเลื่อนซีรี่ย์ TX ใหม่สำหรับอินเดีย เอเชียและตะวันออกกลาง ซึ่งได้มีการปล่อยบันไดเลื่อนรุ่นนี้ออกสู่ตลาดแล้วในประเทศจีน 1 และกำลังจะขยายตลาดไปยังภูมิภาคที่เหลือตั้งแต่ 21 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

ในเดือนกรกฎาคม 2559 ทางฮิตาชิได้รวมธุรกิจบันไดเลื่อนในประเทศจีนและญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีการรวมทรัพยากรและการพัฒนาธุรกิจของทั้งสองประเทศ มีสำนักงานอยู่ที่เมืองกวางโจวประเทศจีนซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจที่สำคัญ บันไดเลื่อนซีรี่ย์ TX ใหม่ที่ออกใหม่โดยฮิตาชิเป็นโมเดลที่สามารถรองรับมาตรฐานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานสำหรับประเทศจีน อินเดีย เอเชีย และตะวันออกกลาง

โมเดลนี้ได้ถูกออกแบบตามแนวคิดเดียวกับลิฟต์แบบไม่มีห้องเครื่อง ที่ออกแบบมาสำหรับประเทศในเอเชียและตะวันออกกลางที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2559 และเพื่อสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยของประเทศจีนและมาตรฐานคุณภาพสำหรับอุปกรณ์บันไดเลื่อน บันไดเลื่อนรุ่นซีรี่ย์ TX จึงถูกผลิตขึ้นตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพที่เข้มงวดของฮิตาชิและสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับภูมิภาคอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ถูกออกแบบมาตามแนวคิดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานซึ่งมักขาดความระมัดระวังในขณะขึ้นหรือลงบันไดเลื่อน

บันไดเลื่อนรุ่นซีรี่ย์ TX มีฟังก์ชันให้เลือกหลากหลาย และยังมีรูปลักษณ์และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า และยังประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งเนื่องจากใช้พื้นที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับบันไดเลื่อนอื่นๆ *2

ฮิตาชิจะเริ่มขายบันไดเลื่อนรุ่นซีรี่ย์ TX นี้ในประเทศไทยเป็นที่แรก จากนั้นจะขยายตลาดไปสู่ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และภูมิภาคอื่นๆ โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมียอดขายรวมราว 10,000 ตัวภายในปี 2561 ในทั้งประเทศจีน อินเดีย เอเชียและตะวันออกกลาง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *