web analytics

ติดต่อเรา

BASE เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่สองในย่านสาทร แหล่งออกกำลังกายสุดฮิตแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

เบส (BASE) สถานที่ออกกำลังกายที่มาแรงของปีที่ผ่านมาที่สะดุดทุกสายตาของผู้ที่รักการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้กำลังจะเปิดสาขาที่สองที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของถนนสาทร โดยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี เพียงแค่ 2 นาที
นอกเหนือจากการขยายสาขาไปยังถนนสาทรที่เรียกว่าเป็นย่านธุรกิจชั้นนำแล้ว ยังเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง BASE กับ Physique 57 ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายแบบบาร์คลาสจากนิวยอร์คอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันสถานที่ออกกำลังแบบบูติคในย่านสาทรยังมีไม่เพียงพอ ดังนั้นการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ด้านการออกกำลังกายชั้นนำจะก่อให้เกิดสถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ที่เป็นที่นิยมที่สุดใจกลางย่านธุรกิจ
การเทรนที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงคอนเซปต่างๆ ที่ BASE ประสบความสำเร็จที่สตูดิโอสุขุมวิท จะมีให้บริการที่สาขาสองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงอย่าง HIIT (High Intensity Interval Training) ซึ่งเป็นการเทรนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย รวมไปถึงคลาสเรียนเป็นกลุ่ม หรือจะเป็นโปรแกรมการออกกำลังกายโดยครูฝึกส่วนตัว โดย BASE จะเน้นการออกกำลังกายในรูปแบบผสมผสานระหว่างการฝึกหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงความแข็งแกร่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพิ่มสมรรถนะในการออกกำลังกาย รวมไปถึงการสร้างกล้ามเนื้อ
นอกเหนือจากการเทรนที่มีความเฉพาะและไม่เหมือนใครแล้ว BASE ยังนำเสนอคอนเซ็ปการเทรนที่มีความแตกต่างออกจากคลาสที่พบในตลาด ชื่อว่า เบสไลน์ (BASELINE) ที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการพัฒนาของตัวเอง โดยมีการประมวลความแข็งแกร่งและมวลไขมันในร่างกายทุกเดือน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ BASE จะช่วยวิเคราะห์ผลลัพธ์นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการเทรนแบบใดที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณ จากนั้นก็จะทำการปรับโปรแกรมการเทรนเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จตรงตามเป้าหมาย พร้อมทั้งให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ
ในการร่วมมือครั้งนี้ของ BASE และ Physique 57 ได้นำเสนอแพคเกจที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ภายใน 8 สัปดาห์ โดยผสานการออกกำลังกายทั้งสองรูปแบบซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
BASE สาขาสาทรจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 โดยที่แพคเกจของBASE ทั้งหมดสามารถนำมาใช้ได้ทั้งสองสาขา คลาสเทรนแบบกลุ่มเริ่มที่ราคา 400 บาทต่อครั้ง และการเทรนแบบใช้ครูฝึกส่วนตัวเริ่มต้นที่ 1,850 บาท แพคเกจสมาชิกแบบเล่นได้ไม่จำกัด ราคาจะเริ่มที่ 4,900 บาทต่อเดือน BASE จะเริ่มเปิดโปรโมชั่นลด  10% สำหรับแพคเกจทุกประเภท และจะให้สิทธิแก่สมาชิก 25 ท่านแรกในราคาพิเศษที่ 15,000 บาท สำหรับโปรแกรมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ในระยะเวลา 8 อาทิตย์ที่จัดร่วมกับ Physique 57

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *