web analytics

ติดต่อเรา

ไนกี้เปิดร้านไนกี้แล็บที่ประเทศสิงคโปร์

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวไนกี้แล็บสาขาแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยร้านดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดต่างๆ ของไนกี้ในรูปแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ร้านไนกี้แล็บสาขาประเทศสิงคโปร์ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าโดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ต สาขาประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าสำหรับแบรนด์สินค้าแฟชั่นคุณภาพสูงโดยเฉพาะ  โดยร้านไนกี้แล็บสาขาประเทศสิงคโปร์จะเป็นสถานที่ที่ไนกี้ใช้แสดงผลิตภัณฑ์ที่ไนกี้สร้างสรรค์หรือพัฒนาร่วมกับนักออกแบบท่านอื่นเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในรูปแบบพิเศษ ร้านแห่งนี้จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมในรูปแบบใหม่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ ท่านอาจคาดไม่ถึงมาก่อน แต่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นยังคงผสานเอกลักษณ์ด้านสไตล์และคุณสมบัติที่ช่วยส่งเสริมนักกีฬาไว้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ ร้านไนกี้แล็บสาขาประเทศสิงคโปร์ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเป็นจำนวนจำกัด รวมทั้งผลิตภัณฑ์สไตล์สปอร์ตและผลิตภัณฑ์กีฬาที่ผสมผสานกีฬา งานออกแบบ และวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ไนกี้แบบพิเศษต่างๆ ในร้านนี้จะไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านไนกี้สาขาอื่นๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลลัพธ์จากการผสานผลงานสร้างสรรค์กับนักออกแบบท่านอื่นเป็นพิเศษ และยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มแคปซูลคอลเลกชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไนกี้พัฒนาร่วมกับแบรนด์แฟชั่นอื่นๆ เช่น แอกโครนีม (Acronym) กอมม์เดการ์กซง (Commes des Garcons) ริคาร์โด้ ทิสซี่ (Ricardo Tisci) และอันเดอร์โคเวอร์ (UNDERCOVER)

นอกเหนือไปจากการเปิดร้านไนกี้แล็บสาขาประเทศสิงคโปร์แล้ว ไนกี้ยังภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มแคปซูลคอลเลกชั่นไนกี้แล็บ เอ็กซ์ ปิกัลล์ (NikeLab X Pigalle)คอลเลกชั่นล่าสุดซึ่งคุณสเตฟาเน่ แอชพูล (Stéphane Ashpool) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ปิกัลล์ได้แรงบันดาลใจจากพัฒนาการของกีฬาบาสเกตบอลในยุคทศวรรษที่ 1990มาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาคอลเลกชั่นล่าสุดร่วมกับไนกี้ เครื่องแต่งกายทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้รังสรรค์อย่างประณีต มีรูปแบบสง่าและสวมใส่ได้ง่ายแบบสตรีท ปารีเซียน (Parisian Street Style) และมีสีสันลวดลายที่ได้รับอิทธิพลจากกีฬาบาสเกตบอล จึงสามารถสวมใส่เล่นกีฬาและสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้

นอกจากคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายไนกี้แล็บ เอ็กซ์ ปิกัลล์ ไนกี้ยังขอใช้โอกาสนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมาก เช่นรองเท้าไนกี้คราฟต์ มาร์ส ยาร์ด 2.0 สร้างสรรค์โดยทอม แซกซ์ (NikeCraft Mars Yard 2.0) และรองเท้าคลอธ เอ็กซ์ ไนกี้แอร์เวเปอร์แมกซ์ (CLOT x Nike Air VaporMax) รองเท้าของไนกี้แล็บ 2 รุ่นล่าสุดที่ใช้รากฐานจากรองเท้ารุ่นยอดนิยมของไนกี้

ที่ร้านไนกี้แล็บ ท่านจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลมากมาย สัมผัสนวัตกรรมที่จะก้าวล้ำไปยิ่งกว่าผลิตภัณฑ์ และแนวคิดด้านออกแบบต่างๆ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลือกซื้อได้จริง นอกเหนือไปจากนี้ ตัวร้านยังก่อสร้างโดยผสานสุนทรียะทางการออกแบบกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้าไว้ด้วยกัน แนวคิดการออกแบบร้านเช่นนี้สะท้อนปรัชญาการออกแบบ “Less is More” รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่น้ำหนักเบาแต่มีสมบัติยอดเยี่ยม และการใช้วัสดุต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าในอดีต

ร้านไนกี้แล็บสาขาประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ที่ ห้างสรรพสินค้าโดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ต สาขาประเทศสิงคโปร์ เลขที่ 18 ถนนเดมป์ซี่ย์ และเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *