web analytics

ติดต่อเรา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มีส่วนร่วม

·        แฟนๆ สามารถติดต่อกับสโมสรและแฟนท่านอื่นๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเข้าถึงแพลตฟอร์มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

·        การใช้เทคโนโลยีดิจิตอลและการสร้างสรรค์นวัตกรรม จะช่วยให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์ที่ดีสุดพิเศษ และได้รางวัลจากการที่สนับสนุนสโมสรมาโดยตลอด

·         จะมีการเปิดใช้แพลตฟอร์มมือถือแห่งแรกทาง www.mancity.com/cityzens

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่เพื่อเชื่อมโยงกับแฟนๆ ในประเทศอังกฤษและทั่วโลก เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการเชื่อมต่อแบ่งปัน และมีส่วนร่วมกับสโมสร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘Cityzens’ (ซิตี้เซ่น)

นวัตกรรมแพลตฟอร์มใหม่ที่แฟนๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย จะปรากฎบนเว็บไซต์ของสโมสร mancity.com ซึ่งสามารถใช้งานได้พร้อมกันแล้วทั่วโลก แฟนๆ จะได้พบปะและสามารถชมเกมการแข่งขันไปพร้อมกันตามสถานที่ต่างๆ ผ่านทาง ‘Community Map’ (แผนที่ของชุมชน) ที่มีการแปลหลากหลายภาษารวมถึงภาษาไทย นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องสำคัญของสโมสรซิตี้ และมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันแบบเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสรอีกด้วย

ขณะนี้แฟนผู้สนับสนุนสโมสรซิตี้เพิ่มขึ้นในทั่วทุกมุมโลก โดย ‘Cityzens’ ได้ช่วยให้มีการเชื่อมต่อที่ง่ายดายระหว่างแฟนๆ กับสโมสร โดยการใช้กิจกรรมและรางวัลพิเศษ เช่น จัดให้แฟนๆ จากต่างประเทศเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนแฟนๆ ในประเทศอังกฤษก็ได้รับประสบการณ์ที่ซื้อหาด้วยเงินไม่ได้ เช่น การได้พบกับสมาชิกในทีมนักเตะ

การเก็บรวบรวมข้อมูลที่พิเศษและเทคโนโลยีดิจิตอลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงประสบการณ์ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มจะถูกปรับเปลี่ยนตามความต้องการของแฟนๆ โดยคำนึงถึงโลเคชั่น ข้อมูลด้านประชากร การติดต่อเชื่อมโยงกับสโมสร และการมีประวัติร่วมกับสโมสร

เฟอร์ราน โซเรียโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ว่า นี่คือการปฎิวัติวิธีการติดต่อเชื่อมโยงกับแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กลุ่มแฟนๆ เปรียบเสมือนหัวใจของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะนี้สโมสรกำลังเติบโตไปทั่วโลก เราต้องการพัฒนาแพลตฟอร์มที่จะนำแฟนๆ ของเราเข้ามารวมกันเป็นหนึ่ง

ภารกิจของเราคือการทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมและช่วยให้ชีวิตดีขึ้นผ่านฟุตบอล โดยเทคโนโลยีจะมีส่วนช่วยให้เราสามารถดำเนินการได้ในระดับโลก

ข้อมูลอัจฉริยะจะช่วยให้เราสามารถเข้าใจและตอบสนองต่อพฤติกรรมของแฟนๆได้อย่างแท้จริง เราจะเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ผู้สนับสนุนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยวิธีที่น่าเชื่อถือและมีความหมาย

การพัฒนานี้จะช่วยเราให้เดินทางไปสู่ชุมชนระดับโลกในศตวรรษที่ 21

จากข้อมูลการลงทะเบียน แฟนๆ ทุกคนจะได้รับการต้อนรับด้วยวีดีโอจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมซิตี้และนักเตะชุดใหญ่ เป็นรายบุคคล รวมทั้งมีโอกาสได้รางวัลใหญ่ในเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการต่ออายุตั๋วฤดูกาลสำหรับปีที่สิบ การเข้าร่วมการแข่งขันในทุกฤดูกาล หรือสวมใส่เสื้อซิตี้ในทั่วโลก

อาจมีกิจกรรมเพิ่มเติม โดยแฟนๆ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิพิเศษดีๆ ในวันแข่งขัน เช่นการทำนายผลสกอร์ ทายผังนักเตะ และโหวตแมนออฟเดอะแมตช์ผ่านเกมที่ใช้งานง่าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *