web analytics

ติดต่อเรา

เอ.พี.ฮอนด้า จับมือศูนย์ฮอนด้า วิงเซ็นเตอร์ รณรงค์บริจาคโลหิตถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

 เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยปี 2560 เพื่อส่งมอบให้แก่ศูนย์บริ การโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ ทำความดีบริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิ พลอดุลยเดช ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560 ที่ศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ พร้อมหน่วยรับบริจาคพิเศษอีก แห่งในกรุงเทพฯและปริมณฑล

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากแนวคิด เอ.พี. ฮอนด้า จุดพลังฝันที่เราได้มุ่งมั่ นทำมาอย่างต่อเนื่อง เราของเป็นจุดเล็กๆที่ได้สร้ างความรู้สึกร่วมของการเป็นคนดี ของสังคมให้เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 13 ปีกับกิจกรรมบริจาคโลหิตที่ เราร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ ายทั่วประเทศจัดขึ้นนั้นถือได้ ว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาร่วมบริจาคโลหิตเพื่ อส่งมอบให้กั บโรงพยาบาลและกาชาดในแต่ละจั งหวัดรวมแล้วกว่า 154 ล้านซีซี  เช่นเดียวกับในปีนี้เราได้ เราได้ร่วมมือกับเครือข่ายผู้ จำหน่ายจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่ วไทยประจำปี 2560 ซึ่งนอกจากการเปิดศูนย์ฮอนด้าวิ งเซ็นเตอร์เป็นที่รับบริจาคทั้ง77 จังหวัดแล้ว เรายังได้เพิ่มสถานที่ในการบริ จาคโลหิตให้คนกรุงเทพฯและปริ มณฑลได้เข้าถึงง่ายขึ้น โดยนำรถบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ขนาด เตียงออกหน่วยเป็นจุดรับบริ จาคพิเศษตามห้างสรรพสินค้ าขนาดใหญ่ รวมถึงศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์อีกด้วย

            ทั้งนี้ กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่ วไทยโดยเอ.พี. ฮอนด้า จะแบ่งออกเป็น ครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม ธันวาคม และมีนาคม 2561เพื่อรองรับความต้องการโลหิ ตของสหากาชาดและโรงพยาบาลในช่ วงก่อนเทศกาล โดยเริ่มครั้งแรกตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560 ที่ศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และที่จุดรับบริจาคพิเศษ แห่งในกรุงเทพฯและปริมณฑล ตามกำหนดการดังนี้ อาทิตย์ที่ 17 กันยายน ณ ห้างเทสโก้โลตัส สาขา พระราม 4, เสาร์ที่ 23 กันยายน ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เสาร์ที่ 30 กันยายน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ณ ห้างเทสโก้โลตัส สาขา พระราม 2 วันที่ 22 ตุลาคม ณ ห้างเทสโก้โลตัส สาขา บางใหญ่วันที่ ธันวาคม ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมวันที่ 21 มกราคม 2561 ณ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ กุมภาพันธ์ 2561 ณ ห้างเทสโก้โลตัส สาขาพระราม 3

            ผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตทุกท่ านจะได้รับร่มกันแดดลวดลายพิ เศษจากฮอนด้าเป็นของที่ระลึก      สามารถติดต่อสอบถามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอนด้าวิ งเซ็นเตอร์ใกล้บ้านท่าน หรือที่คอลเซ็นเตอร์ 02-725-4000

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *