web analytics

ติดต่อเรา

เปิดฉาก BIG Motor Sale 2017

Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ BIG Motor Sale 2017   มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ประกอบการค่ายรถ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ ร่วมใจนำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียง  โดยมีไฮไลท์ภายในงาน ทั้งการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นพิเศษหลายหลายแบรนด์  พร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม และบิ๊กแคมเปญที่ลงแข่งขันกันอย่างดุเดือด  ตอบโจทย์ของถูก  ของดี มีที่นี่แน่นอน ตั้งแต่ 19-27 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ตั้งแต่ 12.00 – 21.30 น. พิเศษ! เฉพาะวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พบกิจกรรม “มิดไนท์เซล” (Midnight Sale) เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนงานรถยนต์ใดๆ  พบข้อเสนอพิเศษสุดและเปิดให้เลือกซื้อหาสินค้าราคาพิเศษลดกระหน่ำจนถึง  5 ทุ่ม  พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรมต่างๆ ในงานตลอด 9 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าเข้าชม  

นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017  หรือ BIG Motor Sale 2017  มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เผยว่า   “งานในปีนี้มาในแนวคิด “๙ ตามพ่อ พอเพียงชีวิตก็เป็นสุข”   เราตั้งใจอย่างยิ่งที่จะให้ทุกท่านได้ชมงานดี เลือกซื้อรถดีที่ใช้งานตรงความต้องการและคุ้มค่า ภายใต้โปรโมชั่นดี  แคมเปญเด็ด ได้ใช้รถถูกใจ ชวนกันมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปี  จึงเปิดให้เข้าชมงานฟรีไม่มีเงื่อนไข ประหยัดทันที 100 บาท พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัล และกิจกรรมอีกมากมาย  อีกทั้งยังยืนหยัด 3 นโยบายหลัก ซึ่งเป็นหัวใจของงาน BIG Motor Sale ซึ่งได้แก่ ค่าพื้นที่ต้อง ไม่แพง เพื่อลดภาระของผู้ประกอบการไม่ต้องแบกรับต้นทุนเยอะ ไม่เก็บต๋ง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพิเศษ เพื่อให้ทุกค่ายได้พร้อมใจเอางบประมาณมาใช้ในการจัดทำแคมเปญเด็ดที่ดึงดูดใจได้เต็มที่กว่าทุกครั้งเพื่อผู้ซื้อรถ และ ไม่แจ้งยอดจำหน่าย   ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นพลังกระตุ้นให้อุตสาหกรรมยานยนต์ปีนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”  

ทั้งนี้ผู้จัดงาน “BIG Motor Sale 2017”  ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถยนต์ในงานไม่ต่ำกว่า 25,000 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ตลาดยังคงมาแรง น่าจะทำตัวเลขได้อีกราว 5,000 คัน อีกทั้งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน 1.3–1.5 ล้านคน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *