web analytics

ติดต่อเรา

หัวเว่ยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่งตั้งประธานบริหารคนใหม่

หัวเว่ย ผู้จัดหาโซลูชั่นไอซีทีชั้นนำระดับโลก แต่งตั้ง มร. เจมส์ อู๋ ให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร ของหัวเว่ยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลด้านการบริหารนโยบายและทิศทางธุรกิจ รวมไปถึงพัฒนาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร. อู๋ จะมีหน้าที่รับผิดชอบการดำเนินงานของบริษัท รวมถึงการพัฒนาธุรกิจทั้งสามกลุ่ม อันได้แก่ กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม เอ็นเตอร์ไพรส์ และคอนซูเมอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ เขายังต้องควบคุมดูแลการบริหารงานของบริษัท กำหนดทิศทางกลยุทธ์ แนะแนวทางการพัฒนาธุรกิจและความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยของหัวเว่ยให้มากขึ้น

“ผมขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรของเราทุกรายที่ได้ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนบริษัทมาโดยตลอด เราจะก้าวไปสู่โลกที่อัจฉริยะและมีการเชื่อมโยงสื่อสารได้ดีกว่าเดิมได้เร็วขึ้น เป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะจินตนาการถึงความเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น เพราะการเชื่อมโยงใหม่ๆ ทั้งหมดจะขับเคลื่อนกระบวนการเปลี่ยนผ่านไปสู่โลกดิจิทัล และจะพลิกโฉมสังคม เศรษฐกิจ ธุรกิจ และวิธีการที่เราสร้างขึ้นมาใหม่หมด เราจึงต้องร่วมมือร่วมใจกันเพื่อสร้างโลกที่มีการเชื่อมโยงสื่อสารได้ดีกว่าเดิม” มร. อู๋ กล่าว

สำนักงานใหญ่ของหัวเว่ย ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ดูแลตลาด 11 ประเทศด้วยกัน คือ ประเทศไทย อินเดีย เวียดนาม พม่า ลาว กัมพูชา บังคลาเทศ เนปาล ศรีลังกา ฮ่องกง และมาเก๊า

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *