web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่บน Bualuang mBanking

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่บน Bualuang mBanking  ให้ลูกค้าเพิ่มบัญชีเงินฝาก-กองทุนรวม และเปิดใช้งานบัตรเครดิต

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัว 2 ฟังก์ชั่นใหม่ของ Bualuang mBanking เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

  • การเพิ่มบัญชีเงินฝาก และบัญชีกองทุน ทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มบัญชีต่างๆ ของตนเองได้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking ได้ทันที ทั้งบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัญชีฝากประจำ และบัญชีกองทุนรวม
  • การเปิดใช้บัตรเครดิต สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สามารถเปิดใช้งานบัตรใหม่ได้ง่ายๆ ผ่าน Bualuang mBanking เพื่อใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าได้ทันที และยังสามารถใช้ Bualuang mBanking เช็คยอดการใช้จ่าย คะแนนสะสม และวงเงินคงเหลือของบัตรเครดิตได้ทันที จึงมั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

นางปรัศนี กล่าวอีกว่า ปีนี้ธนาคารได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับ lifestyle

และตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เช่น ล็อกอินเข้าใช้งานด้วย Touch ID สำหรับ iPhone  แสดงรายละเอียดรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเดบิตเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บัตร รวมถึงการให้บริการด้านกองทุนที่ครอบคลุมมากขึ้น ได้แก่ ซื้อกองทุนรวมที่ขายคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ (Auto Redemption) และสับเปลี่ยนกองทุนรวม

ทั้งนี้ ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 มีผู้ใช้งาน Bualuang mBanking เพิ่มขึ้นกว่า 40%  และมีปริมาณการทำธุรกรรมเฉลี่ยต่อเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 80% และมีมูลค่าธุรกรรมเฉลี่ยต่อเดือนเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

“ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในการใช้งานช่องทางต่างๆ รวมถึง Bualuang mBanking ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางหลักที่ลูกค้าใช้งานเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน โดยการพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ จะยึดตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และต้องใช้งานได้ง่ายด้วย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ อีกหลายด้าน และจะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของปีนี้”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *