web analytics

ติดต่อเรา

Music is My Life ประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมที่สุด เวทีสานฝันเยาวชนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี

ประสบความสำเร็จมากที่สุดและประทับใจผู้ชมกับโปรเจ็คดีๆ จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี เวที Music is My Life 1 st นำโดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด
ผู้จัดการโรงเรียน ที่ให้ความสำคัญเยาวชนกับดนตรี คือ หัวใจหลัก ที่พร้อมจะสนับสนุนผลักดัน และยกระดับความสามารถพวกเขาก้าวสู่เวทีดนตรีในระดับประเทศ

ซึ่งในงานมีสีสันความสุขของการรวมพลนักเรียนดนตรีกว่า 100 คน ที่ฝึกซ้อมดนตรีทุกประเภท เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง และร้องเพลง ทุกคนได้ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ อาทิ โชว์อิเล็กโทนเพลง There is a Tavern in the Town, เพลงชาวดง และ Nearer My God to Thee, โชว์น่ารักๆ อะคูเลเล่กับเพลงรักไม่ต้องการเวลา และแพ้ใจ, โชว์กีต้าร์เพลงไว้ใจได้กา และเพลงคืนใจ,
การแสดงเดี่ยวเปียโน, การขับร้องเพลงไทยและสากล, การขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ใกล้รุ่ง, การแสดงจากครู–นักเรียน เพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ ฯลฯ

ซึ่งจะได้เห็นว่าทุกคนแสดงความกล้า เพื่อเอาพลังดนตรีดีๆ ที่ออกมาจากข้างในได้ยอดเยี่ยมที่สุดและปิดฉากความสุขด้วยลีลาอันพริ้วไหวของนักไวโอลินสาวที่มีผลงานดนตรีมากมาย ครูกวาง – ณัฐพร ผกาหลง String Director & Area Music Director สถาบันดนตรียามาฮ่า

นี่คือ ความรู้สึกของเจ้าของงานดีๆ เพื่อเด็กๆ ครูเบีย-ณัฐตชา  จันทกลัด บอกว่า “เราให้ความสำคัญกับดนตรี ทำให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากความคิดของในทีมที่อยากทำอะไรเพื่อให้เด็กๆ มีความสุข ได้มีเวทีแสดงออกต่อหน้าคนเยอะๆ

และยังเป็นการตอบแทนคุณพ่อคุณแม่ ที่ไว้ใจพวกเราในการส่งลูกหลานมาเรียนดนตรีที่นี่ เพราะคิดว่าที่นี่ปลอดภัยเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขาที่อยากจะร้อง เล่น หรือเต้น โดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่าเขิน หรือ อายใคร ดีใจที่เห็นเด็กๆ เหล่านี้กล้าแสดงออก มีความมั่นใจ และพร้อมจะพัฒนาเดินหน้าดนตรีกับเด็กสุพรรรณในอนาคตรับรองว่าเก่งไม่แพ้ที่อื่นๆ อย่างแน่นอน”

Music is My Life ตอบโจทย์ผลสัมฤทธิ์หลักสูตร “ยามาฮ่า” นับว่าเป็นหลักสูตรยอดนิยมที่เด็กกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด เวทีนี้จุดเริ่มต้นของเด็กๆ ได้มาสร้างประสบการณ์ดนตรีร่วมกัน เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง เพราะเวทีเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเติบโตควบคู่ไปกับเสียงดนตรี และพร้อมที่จะสร้างการเรียนรู้ สร้างความสุขแก่ผู้คนทั้งประเทศ เพราะที่นี่ “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี” มีชีวิตกับดนตรี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *