web analytics

ติดต่อเรา

โสสุโก้แชร์ไอเดีย เนรมิตคอนโดพื้นที่แคบให้น่าอยู่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

วิถีชีวิตในยุคปัจจุบันทำให้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ต้องเปลี่ยนแปลงไป ทั้งรูปแบบการพักอาศัย การทำงาน รวมไปถึงการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนในเมืองใหญ่ที่การจราจรหนาแน่น เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมามองหาที่พักอาศัยที่อยู่ใกล้กับสถานที่ทำงาน จึงทำให้คอนโดมิเนียม รวมถึงอพาร์ตเมนท์และหอพักได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างมาก แต่ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดเพียงไม่กี่ตารางเมตร ทำให้การตกแต่งทำได้ไม่มากนัก

บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและ บุผนังตรา โสสุโก้” เปิดกล่องเสนอไอเดียตกแต่งพื้นที่ภายในคอนโดขนาดเล็กในสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย

เปลี่ยนห้องแคบให้ดูกว้างขวางปลอดโปร่งมากขึ้นด้วยการเลือกโทนสีกระเบื้องปูพื้นและบุผนังให้เหมาะสม ซึ่งจะทำให้คอนโดของคุณเป็นพื้นที่ในฝันที่น่าอยู่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการคอนโดสไตล์โมเดิร์น เน้นความกว้างดูสบายตา ควรเลือกสีขาวหรือสีสว่างมาใช้กับผนังและเพดาน เพื่อให้ห้องดูสว่างและโปร่งโล่

สำหรับไอเดียการตกแต่งพื้นที่คอนโดของคนเมืองที่นิยมในปัจจุบันเน้นความหรูหรา เรียบแบบมีสไตล์ด้วย สไตล์มินิมอล เน้นการใช้สีขาว สีเบจ และเฟอร์นิเจอร์ไม้มาตกแต่งภายใน จะช่วยให้ห้องดูเรียบง่าย สะอาด และน่าอยู่ กระเบื้อง เป็นหนึ่งในวัสดุหลักที่เลือกใช้ในการตกแต่ง หากเบื่อพื้นบ้านที่เป็นสีขาว สีครีม ลองเลือกใช้กระเบื้องที่มีลวดลายและสีอื่น ๆ ที่เรียบหรูดูทันสมัยของกระเบื้องปูพื้น เป็นการแบ่งพื้นที่แต่ละห้องให้ดูเป็นสัดส่วนชัดเจน อาทิ เช่น  มุมครัว เลือกใช้กระเบื้องลายไม้ ลุคโฮมมี่ เรียบง่าย ให้ความอบอุ่นสบายตาไม่ซ้ำแบบใคร หรือสร้างลูกเล่นให้กับพื้นห้องด้วยกระเบื้องสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ที่โดดเด่นด้วยลวดลายที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างศิลปะตะวันออกและตะวันตก  กลายเป็นแฟชั่นในการตกแต่งห้องได้อย่างทันสมัย

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของห้องขนาดเล็กคือ หน้าต่าง ไม่ควรนำสิ่งของมาตั้งขวางไว้ เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์จากแสงที่ส่องเข้ามาให้เต็มที่ รับรองได้ว่าห้องจะดูกว้างและอบอุ่นจากแสงธรรมชาติแน่นอน

เพียงเลือกโทนสีห้อง และลวดลายกระเบื้องที่ลงตัวมีสไตล์ก็สามารถเนรมิตคอนโดห้องแคบๆ กลายเป็นที่พักอาศัยที่น่าอยู่ชวนฝันได้แล้ว ผู้ที่อยากลองตกแต่งบ้านหรือคอนโดให้สวยเด่นในสไตล์ที่ชอบ สามารถเลือกชมสินค้าและอ่านคำแนะนำในการตกแต่งได้ที่ www.sosuco2008.co.th หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ กระเบื้องโสสุโก้ ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “SOSUCO” สอบถามเพิ่มเติม โทร.029389898

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *