web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้าแนะนำ “คัมรี 2.0G Extremo” ดีไซน์ใหม่ สปอร์ตหรูไม่ซ้ำใคร

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จ ากัด แนะน ารถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับการปรับปรุงและ ยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตหรูรอบคัน

พร้อมกระจังหน้าดีไซน์หรูล้ำสะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน ้ามันแบบ D-4Sและเกียร์อัตโนมัติ6 สปี ดพร้อม Sequential Shiftจึงให้อัตราเร่งเต็ม พลังถึง 167 แรงม้า ก าลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาทีแต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน

นายวุฒิกร กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะน าคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั ้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและ สะท้อนไลฟ์ สไตล์เหนือระดับ ที่ส าคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็ นจุดเด่นหลักของคัมรี”

Camry2.0G Extremo เพิ่มความสปอร์ตหรูที่สะกดทุกสายตา

  • ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ…ดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภยัสูงสดุ ทุกการเดินทาง
  • ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน…สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์
  • ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่…. ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา สดุ เร้าใจ
  • ห้องโดยสารภายในสีดา เพิ่มความทันสมัย…ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood

    เลือกเป็ นเจ้าของ Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ได้2 สี
    สีขาวมุก…White Pearl Crystal/ สีด า… Attitude Black Mica
    ราคา 1,525,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรบัอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“นอกจากนี้เรายงัใหค้วามส าคญั กบัการใช้ชีวิตที่มีระดบัเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสดุ ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience ที่สะท้อนเอกลกัษณ์แห่งความภาคภูมิ ของผูค้รอบครองคมัรีอย่างแทจ้ริง ผมเชื่อมั่นว่า คัมรี 2.0G Extremo ใหม่จะไดร้ับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีบทบาทส าคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปี นี้ได้อย่างแน่นอน” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *