web analytics

ติดต่อเรา

“โก้-บอส” ดับเบิ้ลคลิกไลค์ให้ “AIS Privilege” ที่สุดของสิทธิพิเศษ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์!

เหนือความพิเศษ ยังมีความพิเศษยิ่งกว่า ! เพราะล่าสุด ในงานแถลงข่าว AIS Privilege” เอไอเอส จัดเต็มเสิร์ฟที่สุดของสิทธิพิเศษที่ถูกคัดสรรมาให้ครอบคลุมและ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้าพร้อมยกระดับความเอ็กคลูซีฟมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้าที่มีอยู่กว่า 40 ล้านคน งานนี้ เอไอเอส เลยจัดเซอร์ไพร์สใหญ่ ควงสองหนุ่มหน้าใส โก้-วศิน  อัศวนฤนาท และ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต มาเสิร์ฟของขวัญสุดพิเศษให้ทุกคนในงาน ณ ดิ โอกุระ เพรสทิจ แบงค็อค เมื่อวันก่อน

ทำเอาฮือฮาทั้งงาน เมื่อพิธีกร (พีเค-ปิยะวัฒน์) แซวออกไมค์ว่า บัตเลอร์เสิร์ฟของขวัญหน้าคุ้นสุดๆ ที่แท้ก็เป็นสองหนุ่มโก้-วศิน  อัศวนฤนาท และ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต  ที่แฝงตัวเนียนๆ  มาร่วมเสิร์ฟความพิเศษ ไปพร้อมแม่ทัพด้านการดูแลลูกค้าของเอไอเอส อย่าง บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล งานนี้ทำเอาทุกคนถึงกับร้องว้าว! เพราะอัดแน่นไปด้วย “7 ช่วงเวลาดีๆ กับ AIS Privilege” ด้วยสิทธิพิเศษที่เรียกได้ว่ามีครบทุกที่ และทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น ทั้งส่วนลดร้านกาแฟท้องถิ่นชื่อดัง 77 จังหวัดทั่วไทย, อิ่มอร่อยที่ร้านดังแบบสุดคุ้ม, ช็อปเพลินๆ ในราคาสบายกระเป๋าที่ห้างชั้นนำ, ส่วนลดเที่ยวสวนสนุกและสวนสัตว์, ชมหนังดังเข้าใหม่ราคาพิเศษ, ส่วนลดในทุกการเดินทาง และลุ้นทองคำได้ง่ายๆ ตลอดทั้งปี ฯลฯ รวมทั้งยังมีความพิเศษจาก AIS Serenade กับ “ที่สุดของประสบการณ์พิเศษ” ทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ที่สุดของงานบริการ เพิ่มSerenade Club เป็น 11 แห่งทั่วประเทศ, ที่สุดของความบันเทิง กับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟใจกลางเมือง, ที่สุดของเส้นทางสู่ความสำเร็จ ร่วมกับ Google จัดสัมมนาธุรกิจบนโลกดิจิทัล และ Business Inspiration Trip รวมถึง ที่สุดของสิทธิพิเศษ กับส่วนลดแบบเหนือระดับเพื่อลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ! เรียกว่ารัวสิ่งดีๆ เต็มแม็กซ์แบบไม่อั้นเพื่อลูกค้าคนสำคัญจริงๆ

          ซึ่ง โก้ บอก “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ วันนี้ สิทธิพิเศษที่เอไอเอสคัดสรรมาให้ลูกค้า เรียกว่าตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงเวลา ตั้งแต่ตื่นนอน จนเข้านอน ทำเอาสายช็อป สายชิม สายเที่ยวชิลๆ แบบผม ฟินไปเลยครับ”

บอส เสริม “ใครเป็นลูกค้าเอไอเอส ชีวิตดี๊ดีครับ โดยเฉพาะลูกค้าเซเรเนด เพราะมีที่สุดของประสบการณ์ดีๆ มากมายที่จัดเต็มให้ลูกค้าคนพิเศษ รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอนครับ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *