web analytics

ติดต่อเรา

เอ.พี.ฮอนด้า ส่งบิ๊กแคมเปญ ฉลองยอดขายอันดับ 1 จัดแคมเปญพิเศษซื้อวันนี้รับทั นที กล้อง GoPro Hero Session มูลค่า 7,990 บาท

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้ องสปอร์ตแอคชั่น “GoPro” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้ กลุ่มรถสปอร์ต ส่งบิ๊กแคมเปญแทนคำขอบคุณจากใจ “ฮอนด้ารถจักรยานยนต์สปอร์ ตยอดนิยมอันดับ 1 ฉลองยอดขายสู่ 1,5000,000 คัน” เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์สปอร์ตฮอนด้าทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ CBR300R, CB300F, CBR150R, CRF250 Rally, CRF250L และ Rebel300 รับกล้องสปอร์ตแอคชั่น GoPro Hero Session มูลค่า 7,990 บาท พร้อมอุปกรณ์เสริมได้ที่ฮอนด้ าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน ศกนี้เท่านั้น

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าในประเทศไทย กล่าวว่า “จากความนิยมของรถจักรยานยนต์ ประเภทรถสปอร์ตที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปี แรกที่ผ่านมา โดยมีสัดส่วนอยู่ที่ประมาณ 17% เมื่อเทียบกับกลุ่มรถประเภทอื่น ซึ่งเกิดจากพัฒนาการในด้านพฤติ กรรมของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี ความชัดเจนเรื่องรสนิยมและเลื อกใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวตน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่เพื่อท่ องเที่ยว การขับขี่ใช้ชีวิตในเมืองหรือค้ นหาผลิตภัณฑ์ที่ สามารถตอบสนองได้ทั้งการใช้ งานและเข้ากับไลฟสไตล์ของแต่ ละคน ซึ่งฮอนด้ามีผลิตภัณฑ์ที่ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่ มลูกค้า รวมถึงการบริการที่เน้นกลยุทธ์ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ าได้อย่างครบถ้วน

“นับตั้งแต่ที่ฮอนด้าได้เริ่ มจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ประเภทสปอร์ตในประเทศไทยตั้งแต่ พ.. 2526 ถึงปัจจุบันมียอดสะสมรวมแล้วกว่ า 1,448,726 คัน ฮอนด้าจึงเกิดแนวคิดในการเฉลิ มฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยการส่งมอบคำขอบคุณจากใจ ภายใต้บิ๊กแคมเปญ ฮอนด้ารถจักรยานยนต์สปอร์ตยอดนิยมอันดับ 1 ฉลองยอดขายสู่ 1,5000,000 คันสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ สปอร์ตยอดนิยมอันดับ 1 ทั้ง 6 รุ่น ได้แก่  CBR300R, CB300F, CBR150R, CRF250 Rally, CRF250L และ Rebel300 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560  รับทันทีกล้องสปอร์ตแอคชั่น GoPro Hero Session มูลค่า 7,990 บาท พร้อมอุปกรณ์เสริม ของมีจำนวนจำกัด เฉพาะที่ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ ร่วมรายการเท่านั้น”

ร่วมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่ งใหญ่ของรถจักรยานยนต์สปอร์ ตของฮอนด้า ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และ https://www.facebook.com/ hondamotorcyclethailand/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *