web analytics

ติดต่อเรา

เวสป้า เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่จากตระกูล GTS ตอกย้ำแคมเปญระดับเอเชีย 
NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? 


สกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างความคึกคักให้ตลาดสองล้อในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมสุดยอดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS (Vespa GTS Super 300 ABS)” ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ สมรรถนะความเร็วแรงไร้ขีดจำกัด ผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่ เติมเต็มสุนทรียภาพ การออกเดินทางสไตล์ทัวร์ริ่งอย่างเหนือชั้น ควงคู่มากับ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS)” อีกหนึ่งสุดยอดรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากตระกูล GTS ที่โดดเด่นด้วยความหรูหราสไตล์สปอร์ต บนความปลอดภัยเหนือระดับกับฟังก์ชั่นและฟีเจอร์หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของชายหนุ่มอย่างครบถ้วนลงตัว ตบท้ายด้วยอีกหนึ่งขวัญใจสาวกเวสป้าด้วยพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ “เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get Sport Edition)” ด้วย 2 สีใหม่ ให้สัมผัสแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตยิ่งกว่าเดิม

 

หลังจากที่เปิดตัวแคมเปญที่มีชื่อว่า NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU? ซึ่งเป็นแคมเปญไลฟ์สไตล์ที่ต้องการส่งผ่านเอกลักษณ์และความเป็นแบรนด์ไอคอน เชื่อมโยงถึงผู้ที่รักความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีสไตล์ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่มสาวในเมือง สำหรับเวสป้า GTS ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ แต่ทั่วโลกเองก็เช่นกัน

สำหรับความสำเร็จเมื่อครั้งออกวางจำหน่ายเวสป้าตระกูล GTS ก่อนหน้านี้ มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2553 อยู่ที่ 6,000 คัน โดยได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดจากจำนวนรุ่นรถเวสป้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการจัดจำหน่ายรถตระกูลนี้ โดยเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายและครบถ้วน บริษัทฯ จึงภูมิใจนำเสนอยานพาหนะสองล้อที่เปี่ยมด้วยความสง่างามในทุกการเคลื่อนไหวในเมืองใหญ่ และสามารถพาคุณท่องเที่ยวไปได้ทุกที่ ขับขี่ได้อย่างสนุกในทุกๆ เส้นทางที่ท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังของรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS และอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล GTS ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้ด้วยเช่นกัน คือเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS ที่โดดเด่นด้วยความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ให้มั่นใจและคล่องตัวในทุกๆ การเดินทางในเมือง

สำหรับรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย ที่ล้วนเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้าตระกูลนี้ ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และสามารถใช้ค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว

ด้านดีไซน์ตัวรถนั้น เวสป้า GTS คันนี้จึงมาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้าขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแห่งเวสป้าเฟรมใหญ่
คงความคลาสสิกไว้ด้วยไฟหน้าทรงกลมโต ผนวกสไตล์สปอร์ตด้วยเส้นสายเรียบเฉียบโดดเด่นบนตัวรถรวมไปถึงเบาะที่นั่ง บ่งบอกได้ถึงความเท่ มั่นคง มุ่งมั่น ปราดเปรียว เหมาะสำหรับการเป็นเพื่อนคู่หูคันโปรดไว้ออกเดินทางไกลอย่างมั่นใจ

– เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คือ รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่มอบสุดยอดสมรรถนะบนความหรูหราไปพร้อมกัน รังสรรค์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพของทุกการเดินทางไกลให้ราบรื่นและตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ให้เป็นดั่งใจปรารถนา ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ “ควอซาร์ (Quasar)” ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรงและทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คันนี้มาพร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น  เป็นต้น

โดยรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS วางจำหน่าย 3 สี โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 195,900 บาท สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 196,900 บาท

– เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่กลับมาอีกครั้ง กับสมรรถนะขั้นสุด ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ใหม่ i-Get 4 จังหวะ 4 วาล์ว กับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) ที่จะทำให้อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้รวดเร็ว ระบบ Start & Stop อันชาญฉลาดสามารถสตาร์ทและหยุดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ เสริมความปลอดภัยอันเป็นเลิศ โดยเป็นครั้งแรกที่รุ่นนี้มีระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง พร้อมมอบความมั่นใจ คล่องตัว และแตกต่างให้กับทุกๆ การเดินทางในเมืองอย่างมีสไตล์

รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี โดยมีราคาแนะนำพิเศษ ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ในราคา 150,900 บาท

– เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น ให้สัมผัสที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยเฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่สำหรับปี 2560  ได้แก่ สีเงินด้าน (Giallo Gelosia) และสีเหลืองด้าน (Argento Opaco) ให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวมีสไตล์ เท่ และไม่เหมือนใคร และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิวด์สั้นสีสโม้ค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ อาทิ หมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ หมวกแก๊ป ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋า URFACE เสริมการเดินทางให้โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยเวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น จัดจำหน่ายในราคา 132,900 บาท


Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *