web analytics

ติดต่อเรา

เปิดแล้ว!! โรงภาพยนตร์ 4DX ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่รวบรวมสินค้าและบริการที่ครบครันที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันออก มอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า ด้วยโรงภาพยนตร์ 4DX แห่งแรกในกรุงเทพฯ ตะวันออก สัมผัสเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ ด้วยเก้าอี้แบบเฉพาะ พร้อมเอฟเฟกต์ตระการตาถึง 16 ชนิด

ไม่ว่าจะเป็นแรงสั่นสะเทือนจากเก้าอี้ระบบพิเศษที่เคลื่อนไหวได้ 6 ทิศทางในฉากแอคชั่นสุดเอ็กซ์ตรีม ละอองน้ำ กลิ่นหอมในฉากสุดแสนโรแมนติก หมอกควันพวยพุ่ง ฟองสบู่ หิมะ ลมพุ่งปะทะรอบด้าน แฟลชกระพริบภายในโรง สะกิดหลัง และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมระบบฉายแบบดิจิตอล 3 มิติ เพิ่มความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์ในฉากสำคัญต่างๆ โดยภาพจะฉายบนจอภาพซิลเวอร์สกรีนที่ให้ภาพคมชัดสมจริง ภาพที่ฉายเป็นระบบ RealD 3D

พร้อมแว่นสามมิติตาบางเบาประกอบในการชม รองรับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเข้าฉาย อาทิ Spider-Man: Homecoming, Valerian and the City, Thor: Ragnarok, Justice League ฯลฯ

โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองการเปิดตัวของโรงภาพยนตร์ 4DX สาขาเมกาบางนา ได้แก่ ราคานักเรียน-นักศึกษาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ราคามูฟวี่เดย์ทุกวันพุธราคา 250 บาท ส่วนผู้ถือบัตรสมาชิก Mgen มีสิทธิ์ในการซื้อบัตรระบบ 4DX จำนวน 1 ใบแถมอีก 1 ใบทุกวันอังคาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-105- 1000

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *